Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 8 ของซีซั่นนี้ เป็นการปะทะแข้งกันของทีมอันดับที่ 8 เฮลลาส เวโรน่า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลเพลงแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า ลูกทีมของ อีวาน ยูริช ภาพรวมยังคงประคองตัวในลีกสูงสุดได้อย่างน่าประทับใจเกาะกลุ่มอยู่กลางตารางด้วยบอลสไตล์รับเหนียวแน่น แล้วอาศัยจังหวะสวนกลับแบบเน้นๆ เล่นงานคู่ต่อสู้ ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุด คว้าไป 6 แต้ม จากผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัดถือว่าฟอร์มดร็อปลงมาเล็กน้อยจากช่วงต้น ด้านการลงสนามเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกเสมอจ่าฝูง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แบบสุดแสบ 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่เข้าโรงหมออยู่หลายราย ประกอบไปด้วย โคราย กึนเทอร์เมิร์ต เซติน, เควิน รูกก์อันเดรีย ดันซี่, มัตเตโอ โลวาโต้, ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, โรนัลโด้ วิเอยร่า และ มัตเตีย ซัชคานี่ รวมไปถึง ดาร์โก้ ลาโซวิช ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นทกุคนที่ลงทะเบียนเล่นบอลลีกสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อันโตนิน บารัค กองกลางจอมขยันที่เพิ่งกดประตูได้ในนัดที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ เปิดตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ยังคงไร้พ่ายจนถึงบัดนี้ แถมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียงแค่สองแต้ม แอบเซอร์ไพรส์เป็นม้ามืดลุ้นแชมป์ได้อยู่เหมือนกัน หากรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้อย่างคงเส้นคงวา ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด เก็บไปถึง 11 แต้มถือว่าไม่ธรรมดา ด้านการเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมลีกที่เปิดบ้านเจ๊าทีมท้ายตาราง อูดิเนเซ่ อย่างน่าเสียดาย 0-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด วลัด คิริเคสฟิลิปโป้ โรมันญ่า, เฟเดริโก้ ริชชี่ และ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกตัวจี๊ดที่เพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มให้กับทีมชาติอิตาลีในช่วงเบรกทีมชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามเกมนี้เป็นการปะทะกันของทีมที่มีสไตล์คล้ายคลึงกัน คือเน้นเกมรับที่เหนียวแน่นเป็นหลักแล้วอาศัยการโจมตีแบบฉาบฉวย เฮลลาส เวโรน่า กำลังเจอกับมรสุมรุมเร้าในเรื่องของตัวผู้เล่นบาดเจ็บกว่าค่อนทีม ทำให้ต้องทนใช้ผู้เล่นที่มีอยู่อย่างจำกัดลงสู้ศึก แต่ปรากฏว่าการปลุกใจของโค้ชบวกกับความใจสู้ของนักเตะทำให้บุกแบ่งแต้มถึงรังจ่าฝูงได้แบบสุดช็อค แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาคงไม่มีอะไรจะต่อกรกับรองจ่าฝูงนอกจากลูกไม้เดิมๆ เหมือนเกมก่อน ส่วนทางผู้มาเยือน ซาสซูโอโล่ เสียรังวัดไปพอตัวเมื่อเปิดบ้านเจ๊ากับรองบ๊วยในรังของตัวเองแบบไร้สกอร์ ทำสามแต้มง่ายๆ หล่นไปแบบน่าเขกกะโหลก เหมือนว่าเกมรุกบางครั้งก็เล่นไม่ออกกดดันตัวเองจนลน เมื่อเวลาเหลือน้อยลงๆ ก็พาเสียกระบวนไปหมด เมื่อเทียบแต่ละองค์ประกอบแล้วดูเหมือนว่าทีมเยือนจะเหนือกว่าตามหน้าเสื่อ แต่เกมนี้ขอวัดใจกับเลือดนักสู้ของ เวโรน่า ว่าน่าจะโชว์ความเหนียวแน่นเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในเกมนี้ เพราะว่า ซาสซูโอโล่ ต้องขาด คาปูโต้ กองหน้าที่แทบจะทำทุกอย่างในแนวรุกที่คงทำให้เกมบุกลดทอนศักยภาพลงไปไม่น้อย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-3) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – พาเวล ดาวิโดวิชซ์จานจาโคโม มัญญานี่, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก เบนาสซี่อาเดรียง ตาเมซอิวาน อิลิชเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – อันโตนิน บารัคนิโคล่า คาลินิชเอบริมา คอลลี่ย์

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – มาร์ลอนคาน อายฮานจาน มาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – มักซิม โลเปซมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่เฌเรมี่ โบก้า – เกรชัวร์ เดอแฟรล

ผลสกอร์ที่คาด : เฮลลาส เวโรน่า 2 – 2 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้