Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีลล์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลีลล์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลีลล์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 คู่ปิดท้ายสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมา” ลีลล์ รองจ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลอริยองต์ โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่วันที่จันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว เมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “ตราหมา” ลีลล์ ปีนี้ก็ยังยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลงครับ แม้จะมีการเสียผู้เล่นออกไปหลายราย แล้วเน้นทำทีมด้วยดาวรุ่งมีแวว ปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้เพียงนัดเดียวในเกมล่าสุดต่อ แบรสต์ 2-3 แต่ก็ยังอยู่ในอันดับ 3 ของตารางแบบหวาดเสียว ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้นจะขาด เซคิ เซลิค, เรนาโต้ ซานเชส และ บูรัค ยิลมาซ ที่เจออาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย

ทีมเยือน ลอริยองต์ น้องใหม่ในปีนี้ ยังทำผลงานบนลีกสูงสุดได้ไม่ค่อยดีนัก 5 หลังสุดนั้นเก็บชัยได้เพียงนัดเดียว ทำให้ปัจจุบันหล่นลงไปอยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางจากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 เก็บได้ 8 คะแนนเท่านั้น โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย น็องต์ แบบหมดท่า 0-2 แต่ยังดีที่เกมนี้สภาพความพร้อมของผู้เล่นทีมในนั้นสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็คิดว่าเจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะครับ ไม่ว่าจะด้วยฟอร์มการเล่นคือคุณภาพองค์รวมของทีม ยิ่งผลงานในบ้านของพวกเค้าเรียกได้ว่าแพ้ยากแบบสุดๆ ในฤดูกาลก่อนนั้นแพ้ต่อสองทีมท็อปอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ โอลิมปิก มาร์กเซย เพียงสองนัดเท่านั้น ปัญหาหนึ่งเดียวที่จะทำให้พวกเค้าพลาดสามแต้มในเกมนี้ คือการขาดหายไปของดาวซัลโวประจำทีมอย่าง บูรัค ยิลมาซ ด้านทีมเยือนเกมนี้คงหวังเต็มที่ได้เพียงบุกมาแบ่งแต้ม แต่เกมรับของพวกเค้านั้นยังเป็นเครื่องหมายคำถาม เพราะโดนยิงมาเกือบทุกนัด อย่างไรก็ตามหากวัดจากคุณภาพแล้ว อย่างไรก็เชื่อว่าชัยชนะน่าจะตกเป็นของเจ้าถิ่นไป แต่จะยิงกระจุยกระจายมั้ย ก็ต้องเรียนตามตรงว่าเป็นไปได้ยากครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เฌเรมี่ ปิเอด์โชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมนโดมากอย บราดาริช – ยูซุฟ ยาซิซี่, บูบาการี่ ซูมาเร่เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง บ็องบา – โฌนาด็อง อิโกเน่โจนาธาน ดาวิด

ลอริยองต์ (4-4-2) : ปอล นาร์ดี้ (GK) – โจนาธาน เดลาปลาเช่ฌูเลียง ลาปอร์กอองดรูว์ กราวิยง, เฌเรมี่ โมแรล – อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์เทรโวห์ ชาโลบาห์โลร็องต์ อเบอเกลโยอัน วิสซ่า – ปิแอร์ อีฟส์ อาเมลมอฟฟี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลีลล์ 1 – 0 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้