Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โปรแกรมเกมที่ 4 ของกลุ่ม อี เป็นการพบกันระหว่างทีมบ๊วย คราสโนดาร์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ เซบีย่า ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่มในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คราสโนดาร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองคราสโนดาร์ ประเทศรัสเซีย

เจ้าถิ่น คราสโนดาร์ ภายใต้การคุมทัพของ มูรัด มูซาเยฟ เริ่มต้นรายการนี้ได้อย่างห่วยแตกด้วยการจมบ๊วยของกลุ่ม ลงเล่นไปทั้งหมด 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัด คว้าไปเพียงแค่แต้มเดียว โอกาสผ่านเข้ารอบเลือนรางเต็มทน ต้องชนะในเกมนี้ให้ได้เท่านั้นจึงจะพลิกสถานการณ์ได้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นบอลลีกที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แทมบอฟ หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหลายราย ประกอบไปด้วย เซอเกย์ เปตรอฟ, ดิมิทรี สต็อตสกี้ย์, อเล็กซานดาร์ เชอร์นิคอฟ และ วานแดร์สัน รวมไปถึง มัตเวย์ ซาโฟนอฟ ที่ต้องกักตัว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำ ทัพมาโดย เรมี่ กาเบลล่า แนวรุกชื่อคุ้นที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ทีมในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน เซบีย่า ลูกทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี ทำผลงานในถ้วยนี้ได้อย่างมีลุ้น รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงแต่มีแต้มเท่าทีมนำเป็นรองแค่ลูกได้เสียเท่านั้น โอกาสผ่านเข้ารอบค่อนข้างเป็นไปได้สูง ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด เก็บไปแล้ว 7 แต้ม จากการชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด ยังไม่ปราชัยให้ทีมใด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเป็นบอลลีกที่เปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก้ ขาดลอย 4-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อุสซาม่า อิดริสซี่ ปีกซ้ายที่บาดเจ็บศีรษะ และ ซูโซ่ แนวรุกที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ รวมไปถึง เฆซุส นาบาส ที่ติดโทษแบน ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ที่เพิ่งยิงได้ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เซบีย่า ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ถ้ามองลึกลงไปในข้อมูลจะเห็นได้ว่าบอลคู่นี้ออกแนวบ้านใครบ้านมัน คือทีมใดได้เล่นในรังจะมีโอกาสเก็บชัยได้สูง อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าบ้าน คราสโนดาร์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเปิดเกมบุกใส่สถานเดียวเพราะต้องการสามแต้มเพื่อพลิกสถานการณ์ให้มีลุ้นเข้ารอบ แต่นั่นก็อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมรวนกันไปเอง เนื่องจากธรรมชาติของทีมเป็นบอลจังหวะเร่งเกมไม่ค่อยขึ้น ทางฝั่ง เซบีย่า คงมาแบบรัดกุมเน้นเกมรับแล้วสวนกลับ เพราะต่อให้เสมอออกไปก็ยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่สูง แล้วแท็คติกที่เลือกใช้คงเข้าทางพอดี ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือนที่เป็นบอลเหนียวแน่นจะบุกมาเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในเกมนี้ด้วยการอาศัยความเหนียวแน่นในเกมรับ และจังหวะสวนกลับที่สูนย์หน้าจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : เยฟเกนี่ย์ โกโรดอฟ (GK) – อิกอร์ สโมลนิคอฟอีกอร์ โซโรคินอเล็กซานดาร์ มาร์ตีโนวิชเยฟเกนีย์ เชอร์นอฟ – ดานีล อุตคินยูริ กาซินสกีย์  ชาปิ ซูเลย์มานอฟเรมี่ กาเบลล่าวิคตอร์ คลา่สสัน – มาร์คุส เบิร์ก

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – อเล็กซ์ บีดาลฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสมาร์กอส อคุนญา – โยอัน จอร์แดนแฟร์นานโดอิวาน ราคิติซ – ลูคัส โอคัมโปสยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่โอลิเวอร์ ตอร์เรส

ผลสกอร์ที่คาด : คราสโนดาร์ 1 – 1 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้