Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โปรแกรมนัดที่ 4 ของกลุ่ม เอ เป็นการปะทะกันระหว่างทีมจ่าฝูง “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมบ๊วยของกลุ่มในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ลูกทีมของ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค โชว์ฟอร์มได้สมกับการเป็นแชมป์เก่าลงสนามไปทั้งหมด 3 เกมกวาดชัยได้ทุกนัด นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 9 แต้ม โอกาสผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ดูสดใสเรืองรอง ด้านการลงเล่นบอลลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน อย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ โยชัว คิมมิช ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่สามราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมดนำ ทัพมาโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหนัาตัวเก่งที่กดไปแล้ว 11 ประตูในปีนี้

ทีมเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ภายใต้การกุมบังเหียนของ เยสเซ่ มาร์สช ทำผลงานในถ้วยนี้ได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ลงสนามไปแล้ว 3 เกม เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 2 นัด มีเพียงแต้มเดียวจมบ๊วยของกลุ่ม โอกาสเดียวที่จะพลิกสถานการณ์ให้ดีขึ้น คือต้องบุกมาเก็บสามแต้มในเกมนี้เท่านั้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกที่พ่ายคาบ้านให้กับ สตวร์ม กราซ อย่างน่าผิดหวัง 1-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่เข้าโรงหมออยู่อย่าง อุสมาเน่ เดียกีเต้แอนธอน เบอร์เนเด้ยูบา ดิยาร์ร่า และ เเพทสัน ดาก้า นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย โดมินิก โซบอสซ์ไล แนวรุกเนื้อหอมที่โดนทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบอยู่ในขณะนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมไหนเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะสะดุดเสมอมาในเกมลีกแต่รูปเกมแค่ติดขัดเล็กน้อยเหมือนจบสกอร์กันไม่ได้เอง เป็นหวันฟอร์มหลุดที่ไม่น่ากังวลเท่าไหร่นัก แน่นอนว่าหากชนะนัดนี้การันตีตั๋วเข้ารอบต่อไปทันที จุดเด่นอยู่ที่แนวรุกที่ถ้าวันไหนเข้าฝักก็ยากที่จะหยุดอยู่ แนวรับนั้นแน่นอยู่แล้วเพราะแต่ละคนสามารถยืนเป็นกองหลังตัวกลางได้หมด ส่วนผู้มาเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากมาเปิดหน้าแลกสถานเดียว หากว่าเป็นเกมที่เจอทีมระดับที่ตัวเองเหนือกว่าคงจะเป็นทางเลือกที่ดี อย่างไรก็ตามการชวนทีมอย่าง เสือใต้ แลกหมัดนั้นคงแทบไม่มีทีมไหนอยากทำ เนื่องจากดูอาวุธแล้วยังไงก็สู้ไม่ได้แน่ๆ เชื่อว่ารูปเกมนัดนี้คงเป็นบอลที่บุกสวนกันไปมาอย่างสนุก ท้ายที่สุดแล้วคงเป็นเจ้าถิ่นที่น่าจะชนะไปได้แบบขาดลอยด้วยการอาศัยศักยภาพที่เหนือกว่าของนักเตะบดขยี้อาคันตุกะแบบไม่ไว้หน้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-1-4-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาลูคัส เอร์นานเดซ  ฆาบี มาร์ติเนซ – คิงสลี่ย์ โกม็อง, จามาล มูเซียล่าโธมัส มุลเลอร์ดั๊กลาส คอสต้า  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-4-1-1) : ซิซาน สแตนโควิช (GK) – ราสมุส คริสเตียนเซ่น, อันเดร รามัลโญ่, อูมาร์ โซเลต์, อัลเบิร์ต วัลล์ชี่โนอาห์ โอคาฟอร์, นิโกลัส เซวัลด์, เอน็อค เอ็มเวปู, โดมินิก โซบอสซ์ไล – เมอร์กิม เบริช่าคาริม อเดเยมี่

ผลสกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 3 – 1 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้