Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs โลโคโมทีฟ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs โลโคโมทีฟ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs โลโคโมทีฟ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โปรแกรมนัดที่สี่ของกลุ่ม เอ เป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมสุดแกร่งจากลาลีกา สเปน เปิดสนาม เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมจากแดนหมีขาว รัสเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การนำทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำผลงานได้อย่างน่าจับตามอง ขึ้นมาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ โดยในขณะนี้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของลีก ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดบ้านยิง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ผู้มาเยือนดับแดดิ้น 1-0 ทางด้านผลงานของทีมในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยังทำได้ไม่ค่อยดีเหมือนกับในลีก เมื่องลงสนามไปแล้ว 3 เกม ผลงานยังไม่สม่ำเสมอเก็บผลชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม มีอยู่ 4 คะแนน รั้งอันดับรองจ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งโอกาสตกรอบยังมีอยู่หากออกอาการประมาท ด้านความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ทัพตราหมียังจะขาดผู้เล่นอยู่ 4 รายด้วยกันคือ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, ลูคัส ตอร์เรร่า และ เฮคตอร์ เอร์เรร่า จะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ส่วนอีกรายเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยังคงติดเชื้อโควิด-19 ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยเจ้าหนู ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูในลีกฤดูกาลนี้

ทางด้านผู้มาเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก ผลงานของทีมทุกรายการที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ดูไม่ค่อยดีเอาเสียเลย โดยเฉพาะ 6 เกมหลังสุดที่เก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเก็บผลเสมอได้อีกเกม และแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้อันดับบนารางคะแนนในลีกรัสเซีย หล่นลงมาอยู่อันกับที่ 7 ของตารางคะแนน ส่วนอันดับบนตารางคะแนนในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ลงมารั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม มีอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนามในรายการนี้ อย่างไรก็ตามในเกมนัดล่าสุดถือว่ายังพอจะเรียกกำลังใจกลับมาได้บ้างหลังสามารถปลดล็อคคว้าชัยได้ ด้วยการเปิดรังเฉือน อาร์เซนอล ทูลา ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนเรื่องคสามพร้อมของทีมนั้นจะหมสิทธิ์ใช้งาน มิคลาอิล ลายซอฟ, บอริส โรเทนเบิร์ก, ดริมิทริ บารินอฟ, สตานิสลาฟ มักเคเยฟ และ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกที่เจอกันของคู่นี้ ผลออกมาแบบกินกันไม่ลงเจ๊ากันมา 1-1 เกมนี้ ตราหมี จะได้กลับมาเล่นในรังที่ตัวเองถนัดบ้าง ทำให้จะได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกายอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของทีม และคุณภาพของผู้เล่นชื่อว่าหากเจ้าบ้านไม่ประมาทก็มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าชัยได้ เนื่องจากทาง โลโคโมทีฟ มอสโก กำลังมีปัญหาทั้งผู้เล่นในแดนกลางหายหน้าไปหลายคน และในฤดูกาลนี้พวกเขาเป็นทีมที่ยิงประตูกันได้น้อยแบบผิดฟอร์ม กว่าจะชนะคู่แข่งในลีกแต่แต่ละเกมต้องออกแรงจนเหนื่อยตลอด การจะบุกมาเจาะประตูทีมตราหมีได้ถึงกรุงมาดริดเป็นไปได้ยากมาก หากเจ้าถิ่นทำประตูออกนำไปได้ก่อนเชื่อว่าจะเป็นงานง่ายดายสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์โฮเซ่ คิเมเนซสเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  มาร์กอส ยอเรนเต้ยันนิก การ์ราสโก้ซาอูล ญีเกซโกเก้  ชูเอา เฟลิกซ์อังเคล คอร์เรอา

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-4-2) : กิลแยร์เม่ (GK) – ดิมิทรี ซีโวยาดอฟ,มาเซจ ไรบุสวิตาลี ไลส์ซอฟมูริโล่ เซอร์ไควร่า  ฟร็องซัวส์ กามาโน่เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียคดานีล คูลิคอฟดิมิทรี ไรบ์ชินสกี้  เฟดอร์ สโมลอฟเอแดร์

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 2 – 0 โลโคโมทีฟ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้