Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ vs ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ vs ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ vs ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สี ของกลุ่มเจ เป็นการโคจรมาเจอกันอีกคราระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ เตรียมเปิดรังเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอนเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ เจ้าบ้าน ภายใต้การนำทัพของกุนซือสุดกวน โชเซ่ มูรินโญ กำลังพาลูกทีมทำผลงานได้อย่างแจ่มจันทร์เมืองพิจิตรเหลือเกิน ในพรีเมียร์ลีกลงสนามไปแล้ว 9 เกม พวกเขาขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงได้แบบหล่อ หลังเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้วในลีก ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามสามารถเปิดบ้านปราบ “เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงได้ด้วยสกอร์ 2-0 ทางด้านผลงานในรายการถ้วยเล็กของยุโรปนั้นอยู่ในก็ทำได้ดีตามมาตรฐานเก็บมาได้ 6 แต้มจาก 3 เกมที่ได้ลงสนาม ทะยานขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มได้ในเวลานี้ สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของคลับไก่ก่อนลงสนามเกมนี้มีผู้เล่นแผงหลังที่ลงเล่นไม่ได้แน่นอน 3 รายคือ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์(บาดเจ็บ), จาเฟ็ต แทนกันก้า(บาดเจ็บ) และแม็ตต์ โดเฮอร์ตี้(โคโรน่าไวรัส) ส่วนบรรดาแข้งตัวเก่งของทีมในแดนหน้าที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงยังพร้อมลงสนามช่วยทีมกันถ้วนหน้า

ทาง ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ผู้มาเยือน ผลงานการลงสนามในลีกยังคงทำเอาไว้ได้อย่างสุดยอด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ในเวลานี้ เก็บมาได้ถึง 26 คะแนนจาก 11 เกมที่ลงสนาม นัดล่าสุดบุกไปยิงถล่มเอาชนะ ซีเอสเค 1948 โซเฟีย ได้แบบขาดลอย 3-0 แต่ผลงานในบอลถ้วยยุโรปกลับทำได้สวนทางคนละขั้วกับในลีกเมื่อพวกเขาลงเล่นไป 3 เกม ยังไม่มีเลยแม้แต่คะแนนเดียว แพ้รวดทั้งสามเกมที่ลงสนาม ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาด วันแดร์สัน และ ฮิฆินโอ มาริน เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ด้านผู้เล่นตัวหลักของทีมทุกคนที่เหลือไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการลงสนามเกมแรกที่ทั้งคู่เจอกันเป็นฝ่ายไก่เดือยทองที่เหนือกว่าแบบชัดเจนบุกไปเก็บชัยมาได้แบบขาดลอย เวลานี้เจ้าไก่จากลอนดอนกำลังเล่นกันได้อย่างลงตัวขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ 2 คู่หู ซอน-เคน ที่กำลังเดินหน้าถล่มประตูจนสะเทือนไปทั้งเกาะอังกฤษ เมื่อมองไปที่เกมรับของ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ที่เสียไปถึง 9 ประตูจาก 3 เกมที่ผ่านมาแล้ว เชื่อว่าหากประตูแรกของเจ้าบ้านมาสกอร์จะไหลมาเทมาอย่างแน่นอน ซึ่งทางทีมเยือนก็รู้ดี และมีบทเรียนมาจากเกมที่ผ่านมาจะมาเล่นแบบเน้นเกมรับเต็มกำลัง อย่างไรก็ตามสุดท้ายยังมองไม่เห็นว่าแนวรับสุดรั่วของผู้มาเยือนจะต้านทานแนวรุกพลังทำลายล้างสูงของสเปอร์ได้อย่างไร บทสรุปของเกมนี้มองเห็นแค่เพียงทาง สเปอร์ ยิงถล่มเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เอริค ไดเออร์เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – สตีเฟ่น แบร์กไวจ์นต็องกี เอ็นดอมเบเล่ซอน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (4-2-3-1) : พลาเมน อิลิเยฟ (GK) – ซิซินโญ่จอร์จี้ เตอร์ซิเยฟโอลิเวียร์ เวอร์ดอนอันทอน เนดยาลคอฟ – อนิเซต อาเบลสเวโตสลาฟ ดียาคอฟ – เบอร์นาร์ด เท็คเปตีย์สเตฟาน บาดจิอนิเซต – เอลวิส มานู

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 0 ลูโดโกเรต์ส รัซกราด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้