Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โมลด์ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล โมลด์ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล โมลด์ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของกลุ่มบี เป็นการพบกันระหว่าง โมลด์ ทีมจากนอร์เวย์ รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยักษ์หลับจากอังกฤษ จ่าของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอเคอร์ สตาดิโอน ประเทศนอร์เวย์

เจ้าบ้าน โมลด์ นัดที่แล้วแม้จะออกนำไปก่อนแต่ต้านไม่ไหวพ่ายต่อ อาร์เซน่อล ไป 1-4 ตอนนี้ยังมี 6 คะแนนเท่าเดิม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปชนะ สตาเบ็ค 3-0 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดนักเตะถึง 5 รายด้วยกัน นำโดย คริสตอฟเฟอร์ ฮารัลด์เซอิด, โอฮี โอมอยยูอันโฟ, สเตียน เกรเกอร์เซน, เอริค เฮสตัด และ เฟรดริก โซลสตัด

ทีมเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านแซงถล่ม โมลด์ 4-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มรวมของเก่ามี 9 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด รั้งจ่าฝูงของตาราง แต่ผลงานในเกมลีกสุดเน่านัดล่าสุดบุกไปเสมอโดยเหลือผู้เล่น 10 คน หวิดพ่ายต่อ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-0 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัดและเสมอ 1 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด ปาโบล มารี่, กาเบรียล มาติเนลลี่, โทมัส ปาร์เตย์ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ เซอัด โคลาซินัซ ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม โมลด์ แม้จะมีฟอร์มที่ดีอย่างยิ่งในเกมลีกแต่ทว่าเกมนัดนี้พวกเขาเป็นรองต่อทีมเยือนอย่างมาก แต่จากฟอร์มนัดที่แล้วที่ได้เจอกัน พวกเขาก็สู้ได้ดี แม้คุณภาพนักเตะจะเป็นรองกว่า แต่เชื่อว่าเตรียมวิ่งสู้ฟัดบุกสู้กับทีมเยือนเพราะสถานการณ์ตอนนี้พวกเขามีลุ้นในการเข้าสู่รอบต่อไปโดยตามหลังเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ส่วน อาร์เซน่อล เหนือชั้นกว่าอยู่แล้ว แต่ฟอร์มช่วงนี้เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ ไม่รู้ว่าจุดแข็งของทีมอยู่ตรงไหน โดยเฉพาะเกมรุกที่เป็นเครื่องหมายคำถามมาโดยตลอด แต่ด้วยศักยภาพของนักเตะที่ดีกว่าอยู่หลายช่วงตัวง เชื่อว่าพวกเขาน่าจะได้ครองบอลและมีโอกาสบุกมากกว่า โมลด์ ทีมเจ้าถิ่นและจะสามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นเพื่อโอกาสที่สดใสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและที่สำคัญต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมลด์ (4-2-3-1) : อันเดรียส ลินเด้ (GK) – เฮนรี่ วินโก้เชรีฟ ซินยานมาร์ติน บียอร์นบัคบริค ริซ่า – เอต์ซาซ ฮุสเซนเฟรดริค อูร์สเนส – มาก์นุส วูล์ฟฟ์ เอเครมมาร์ติน เอลลิ่งเซ่นโอฮี โอโมอิฮวนโฟ – เลเก เจมส์

อาร์เซน่อล (3-4-3) : รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน (GK) – ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์โคดราน มุสตาฟี่ – เอนส์ลี่ย์ เมดแลนด์-ไนล์สโจ วิลล็อคกรานิต ชาก้าเซดริก โซอาเรส – รีสส์ เนลสันอเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์เอมิล สมิธ โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : โมลด์ 0 – 2 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้