Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมสัปดาห์ที่ 12 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการเจอกันระหว่าง “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เปิดรังเหย้า ปาร์กอแล็งปิกลียอแน รับการมาเยือน แร็งส์ โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ผลงานปีนี้เริ่มได้ดูดีอีกครั้งหนึ่ง ต้องรอดูว่าทีมจะรักษามาตรฐานการเล่นระดับนี้เอาไว้ได้นานแค่ไหน เมื่อตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกพวกเขาเก็บผลชนะมาได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 2 เกม ไม่รู้จักคำว่าแพ้เลย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งบุกไปเฉือนเอาชนะ อองเช่ร์ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ยังคงเกาะอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ในเวลานี้ จาก 20 คะแนนที่เก็บมาได้ตลอด 11 เกมที่ลงสนาม ด้านสภาพความพร้อมของทีมก็ยังไม่มีเรื่องให้ต้องกัลวล เมื่อนักเตะพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

ทีมเยือน แร็งส์ ทำผลงานช่วงต้นในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก แทบจะหาชัยชนะมาครองไม่ได้เลย ยังดีที่ช่วงหลังเริ่มจะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้บ้างทำให้พอมีคะแนนอยู่ที่ 9 แต้ม อยู่โซนท้ายตารางที่อันดับ 17 ของลีกในเวลานี้ ด้านฟอร์มการเล่นของพวกเขาในเกมนัดล่าสุดนั้นกลับไปลูปเน่าอีกครั้ง เมื่อได้ลงเฝ้ารังแต่โดน นีมส์ บุกมาเชือดเก็บ 3 คะแนนออกไปได้ พ่ายด้วยสกอร์ 0-1 ด้านความพร้อมเกมนี้ เดวิด กียง จะยังไม่สามารถใช้บริการ กิสแล็ง โกน็อง และ อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ได้ แต่นอกเหนือจากนั้นยังอยู่พร้อมให้เลือกลงสนามใช้งานได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของ ลียง ในฤดูกาลนี้แม้จะไม่ได้เดินหน้าไล่ยิงคู่ต่อสู้แบบถล่มทลาย แต่ทีมกลับดูจะมีความสมดุลขึ้น มีเกมรับที่เข้าขารู้ใจกันมมากขึ้น สิ่งที่พวกเขาต้องปรับคงจะเป็นปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่ยังยิงทิ้งยิงขว้างกันอยู่มาก ซึ่งเกมนี้เชื่อว่าจะมีโอกาสให้พวกเขาได้ลองส่องอีกเยอะแน่นอน เมื่อทาง แร็งส์ ฟอร์มช็อตลงไป เสียประตูเยอะมากในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีเกมรุกที่ฝากผีฝากไข้ไว้ได้ สามารถปล่อยหมัดใส่เจ้าบ้านตลอดเวลาหากเล่นกันประมาท จริงๆแล้วด้วยคุณภาพของทีมไม่ได้มีความแตกต่างกันมากมายเท่าไหร่นัก และการเจอกัน 2 ปีหลังสุดเป็น แร็งส์ ที่เหนิอกว่าด้วยซ้ำ(ชนะ 2 เสมอ 2) แต่จากฟอร์มการเล่นช่วงนี้ไม่ไหวจริงๆ จึงเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะเก็บ 3 คะแนนได้แบบสนุกสูสี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – เลโอ ดูบัวส์เจสัน เดนาเยอร์มาร์เซโล่แมลแว็ง บาร์ – มักซ็องซ์ แกแกเรต์ติอาโก้ เมนเดสลูคัส ปาเกต้า – เมมฟิส เดอปายติโน่ คาเดแวร์ไรอัน แชร์กี้ 

แร็งส์ (4-4-2) : เยห์วาน ดิยุฟ (GK) – โตมาส์ โฟเกต์ดาริโอ มาเรซิคยูนิส อับเดลฮามิดติโบลต์ เด สเมต – นาธานาแอล เอ็มบูกูวาลอน เบริช่ามาร์แชลล์ มูเนตซี่มาติเยอ กาฟาโร่ – บูลาย เดียกัย ซีร์เฮอวส์

ผลสกอร์ที่คาด : โอลิมปิก ลียง 2 – 1 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้