Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาล เกมมันเดย์ไนท์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

“กระทิงหิน” โตริโน่ เจ้าบ้าน ยังคงตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ ตลอดการลงสนาม 8 เกมที่ผ่านมาเพิ่งจะเจอกับชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ทำให้เก็บมาได้เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น ทำให้ทีมหล่นลงมาอยู่ท้ายตารางที่อันดับ 18 ของลีก สำหรับผลงานของทัพกระทิงหินในช่วง 6 เกมหลัง เก็บชัยได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 2-4 โดยเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่น 4 รายด้วยกันคือ ดานิเอเล่ บาเซลลี่, ซาซ่า ลูคิช, อาเมอร์ โกยัค และดาวยิงคนสำคัญ อันเดรีย เบล็อตติ ซึ่งจะส่งผลกับเกมรุกของทีมเป็นอย่างมากเนื่องจาก 2 จาก 4 คนที่ชวดลงสนามเกมนี้เป็นทั้งดาวซัลโว และรองดาวซัลโวของทีม

“ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมเยือน ผลงานยังคงลุ่มๆ ดอนๆ ตลอดการลงสนาม 8 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ซึ่งหากมองไปถึงสถิติการลงสนามในช่วงหลังกำลังหลงทางออกทะเลไปเรื่อยๆ ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดลงเล่นในถิ่นตัวเองแต่กลับพลาดท่าเสียทีพ่ายให้กับ “รอสโซ่บลู โบโลญญ่า แบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้แต้มไม่ขยับไปไหนค้างอยู่ที่ 10 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของลีก ณ เวลานี้ ทางด้านความพร้อมของทีมบรรดาแขงตัวหลักๆ ยังคงอยู่กันพร้อมหน้าจะขาดเพียงผู้เล่นหน้าเดิมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บอย่าง เกอิต้า บัลเด้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ที่ผ่านมา 2-3 เกมหลัง ไม่ได้มีความแตกต่างกันเท่าไหร่นัก แต่เกมนี้ดูหลายอย่างจะเข้าทางฝั่งผู้มาเยือนมากกว่าด้วยรูปแบบการเล่นของทีมที่เน้นการใช้จังหวะสวนกลับเร็วในการทำประตู เกมนี้จะออกมาเยือน โตริโน่ ที่ชอบเล่นเกมบุก แต่แนวรับมีรูรั่วให้เจาะอยู่เยอะ ซึ่งจุดเด่นเพียงอย่างเดียวของเจ้ากระทิงหินคือความคมของบรรดากองหน้า แต่เกมนี้ทั้งสองคนที่เป็นตัวความหวังในการพังสกอร์ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ยิ่งฝั่งทีมเยือนเป็นทีมที่มีแนวทางการเล่นรัดกุมแบบนี้ ยังมองไม่ออกว่าเจ้าบ้านจะหาวิธีไหนไปพังประตูได้ และความพร้อมของผู้เล่นฝั่งทีมเยือนก็มาด้วยขุมกำลังที่เต็มกำลังกว่า บทสรุปของเกมนี้จึงยังเชื่อว่า “ลาซามพ์” จะบุกมาล้มเจ้ากระทิงหินลงได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ไลอันโก้ – คริสเตียน อันซัลดี้ซัวลิโญ่ เมอิเต้โทมัส รินคอนคาโรล ลิเนตตี้วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้ซิโมเน่ ซาซ่า

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้มายะ โยชิดะเอบริมา คอลลี่ย์วาสโก เรจินี่ – มอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัล, อาเดรียน ซิลวา – อันโตนิโอ คันเดรว่าฟาบิโอ กวายาเรลล่ามิคเกล ดามส์การ์ด

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 0 – 1 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้