Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 คู่สุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมฟาดแข้งกับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยทั้งสองสโมสรจะทำการวัดฝีเท้ากันในดึกของคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงนี้ฟอร์มดีต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 คว้าสามคะแนนเต็ม รวมของเก่าเป็น 14 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง เพิ่มสถิติชนะติดต่อกันเป็นนัดที่สอง สำหรับ เดวิด มอยส์ และลูกทีม ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ อยู่เช่นเคย ส่วน มิคาอิล อันโตนิโอ มีลุ้นฟิตทันช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เกมนัดที่แล้วฟอร์มหลุดพ่ายคาบ้านต่อ “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-2 ยังมี 15 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ช่วงนี้ฟอร์มของลูกทีม ดีน สมิธ เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะยังขาด เวสลี่ย์ ที่กำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บและต้องเช็คอาการบาดเจ็บของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านในเกมนี้แม้ว่าชนะมาได้ 2 เกมติด แต่เกมนัดที่แล้วพวกเขาหืดจับอยู่เหมือนกันกว่าจะเอาชนะได้ แนวรุกยังมีการใช้โอกาสที่สิ้นเปลืองให้เห็น แต่จุดแข็งของพวกเขาคือแดนกลางที่ดูดีและแนวรับที่เหนียวแน่น แต่เกมนี้เมื่อเจอแนวรุกของทีมเยือนก็ไม่แน่ใจว่าจะเอาอยู่ได้หรือไม่ ส่วน แอสตัน วิลล่า นัดที่แล้วพลาดท่าพ่ายคาบ้านแบบน่าเขกกะโหลกบวกอีกทั้งยังอับโชคอีกด้วย แต่เกมรุกหาโอกาสในการทำประตูได้อย่างดีเช่นเคยและแดนหน้ายังมีนักเตะความคล่องตัวสูงและมีความแข็งแกร่งอยู่หลายราย แต่จุดอ่อนที่เห็นจากเกมล่าสุดคือบุกเพลิน ดันขึ้นสูง โดนเกมสวนกลับจนได้รับความพ่ายแพ้ซึ่งเป็นงานถนัดของทีมเจ้าบ้านที่มักรอจังหวะแบบนี้ในการลุ้นทำประตู ส่วนการเจอกันของทั้งสองทีมมักจะกินกันไม่ลงและมีความเป็นไปได้อย่างสูงว่าผลการแข่งขันในนัดนี้น่าจะลงเอยด้วยผลเสมอแบบมีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (3-4-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ฟาเบียน บัลบูเอน่าอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – วลาดิเมียร์ คูฟาลเดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเช็คอาร์ธูร์ มาซูอากู – จาร์ร็อด โบเว่นมิคาอิล อันโตนิโอปาโบล ฟอร์นัลส์

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมตตี้ แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส หลุยซ์จอห์น แม็คกินน์ – เทรเซเก้ต์แจ็ค เกรียลิช, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ – โอลลี วัตสคินส์

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้