Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เจนัว vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เจนัว vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เจนัว vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่สุดท้ายของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 9 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง “กริโฟเน่เจนัว ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กริโฟเน่” เจนัว ฟอร์มออกทะเลอย่างต่อเนื่องโดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน อูดิเนเซ่ เชือดหวิวอย่างสุดดราม่า 0-1 กลับบ้านมือเปล่า ยังมี 5 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 8 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง เพิ่มสถิติสุดย่ำแย่แพ้ 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเหย้า จะขาด โดเมนิโก้ คริสชิโต้, มาร์โก เปียซ่า, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า, นิโคโล โรเวลล่า ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมนัดก่อน

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เกมนัดล่าสุดบุกกรุงโรมไปโดน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ถล่มเละเทะ 0-3 ทำให้ยังมี 6 คะแนนเท่าเดิมจากการลงฟาดแข้ง 8 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง เสียสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด เลาตาโร่ วาเลนติ, เอร์นานี่ และ วาเลนติน มิไฮล่า 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่มีส่วนร่วมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่กำลังแข่งกันทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แต่สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นทาง ปาร์ม่า ทีมเยือนในนัดนี้ทำได้ดีกว่าอย่างมากด้วยการ ชนะ 4 นัดและแพ้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น ซึ่งนัดที่แพ้ต้องย้อนไปถึงปี 2015 หรือราว 5 ปีที่แล้วนู่นเลยและสถานการณ์ของเจ้าบ้านในช่วงนี้ดูไม่จืดเลย โดยเฉพาะแนวรับที่ยืนตำแหน่งสะเปะสะปะ แถมเกมนี้จะไม่สามารถใช้ มัตเตีย เปริน นายทวารมือ 1 ของทีม ที่ติดโทษแบนอีกด้วย ส่วนทีมเยือนนัดที่แล้วพวกเขาไม่แปลกที่จะแพ้เพราะเจอทีมที่เหนือชั้นกว่า แต่แนวรุกของพวกเขายังพร้อมใจกันโชว์ฟอร์มฝืดกันอย่างต่อเนื่อง ทว่าสำหรับเกมนี้ดูเหมือนพวกเขาจะได้เปรียบอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสถิติที่ข่มกันหลายช่วงตัว ด้วยเหตุนี้จึงคาดว่า เจนัว ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่น่าจะพ่ายแพ้คาบ้านต่อ ปาร์ม่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่มัตเตีย บานี่อันเดรีย มาชิเอลโล่ – เปาโล กีโญเน่สเตฟาโน่ สตูราโร่มิลาน บาเดลจ์ลูคัส เลราเกอร์ลูก้า เปเยกรินี่ – มัตเตีย เดสโตรจานลูก้า สคามัชช่า

ปาร์ม่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ริคคาร์โด้ กาโยโล่บรูโน่ อัลเวส, ยอร์แดน โอโซริโอ  อัลแบร์โต้ กราสซี่, ยูราย คุชก้ายัสมิน คูร์ติช, ฆวน บรูเนตต้า, ยานน์ การาโมห์ – โรแบร์โต้ อินเกลเซ่แชร์วินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 1 – 2 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้