Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 ระหว่าง อูเอสก้า ทีมน้องใหม่รองบ๊วยของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ทีมอันดับที่ 7 โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามเอสตาดิโอ เอล อัลกอราซ เมืองอูเอสก้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน อูเอสก้า นัดที่ออกนำไปก่อนแต่โดนเจ้าบ้าน โอซาซูน่า ตีเสมอ ผลจบด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่ามีอยู่ 7 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัดยู่อันดับที่ 19 ของตาราง ซึ่งยังเป็นสโมสรเดียวที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยสักนัดในลีก แต่ตอนนี้มีสถิติไม่แพ้ใคร 2 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมการแข่งขันในนัดเหย้านัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด อันโตนิโอ บาเลร่า, กัสตอน ซิลวา และ อิดริสซ่า ดูมเบีย ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่น่าจับตามองในเกมนัดนี้คือ ซานโดร รามิเรซ ศูนย์หน้าชาวสแปนิชที่ซัด 2 ประตูจาก 2 เกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน เซบีย่า ผลงานเกมลีกนัดล่าที่แล้วรัวท้ายเกมเปิดบ้านแซงชนะ เซลต้า บีโก้ 4-2 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ รวมของเก่ามีอยู่ 13 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฝ่าลมหนาวบุกไปเฉือนชนะ คราสโนดาร์ 2-1 รวมสถิติทุกรายการชนะรวดไป 4 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อุสซามา อิดริสซ่า และ ซูโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ กัปตันทีมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมที่แล้ว อาจจะหายช่วยทีมไม่ทันในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม อูเอสก้า แม้จะได้เล่นในบ้านแต่เป็นรองทาง เซบีย่า อย่างมาก ด้วยคุณภาพนักเตะที่ด้อยกว่าเกนี้พวกเขาคงจะเล่นเกมรับอุดเต็มที่และรอจังหวะที่ทีมเยือนบุกเพลินจนกองหลังดันสูงแล้วให้กองหน้าวิ่งควบพาบอลไปทำประตู แต่ดูแล้วแนวรับของเจ้าบ้านน่าจะเอาไม่อยู่ในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน เซบีย่า กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวรุกที่มีความหลากหลายในการสร้างสรรค์การทำประตูและหาโอกาสทำประตูได้มากครั้ง อีกทั้งยังมีนักเตะหลายรายที่จบสกอร์ด้วยตัวเองได้อีก แถมแดนกลางก็ครองบอลได้เหนียวแน่น แต่บางจังหวะแดนกลางก็เสียบอลง่ายทำให้โดนเจาะไปถึงแดนหลังอยู่บ่อยครั้ง ส่วนแนวรับเกมนี้คงไม่ใช่งานยากเกินไปหากไม่ประมาท ด้วยความที่ทั้งสองทีมห่างชั้นกันมากขนาดนี้ ผลการแข่งขันจึงคาดว่า อูเอสก้า ที่คุณภาพนักเตะเป็นรองอย่างมากไม่น่าจะต้านทานเกมรุกสุดสะเด่าของ เซบีย่า ได้ไหว จะพ่ายแพ้คาบ้านแบบขาดลอยไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเอสก้า (4-4-2) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) – เปโดร โลเปซปาโบล อินซัวดิมิทริส ซิโอวาสฆาบี กาลัน – ดาบิด เฟร์เรยโร่เปโดร มอสเกร่ามิเกล ริโก้บอร์ฆ่า การ์เซีย  ราฟาเอล เมียร์ซานโดร รามิเรซ

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสมาร์กอส อคุนญา – โยอัน จอร์แดนเนมานย่า กูเดลย์อิวาน ราคิติซ – ลูคัส โอคัมโปสยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่โอลิเวอร์ ตอร์เรส

ผลสกอร์ที่คาด : อูเอสก้า 0 – 3 เซบีย่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้