Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่สามของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 22:15 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เมสตาย่า เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เกมนัดที่แล้วตายยากบุกไปไล่ตีเสมอ อลาเบส 2-2 คว้า 1 คะแนนกลับบ้าน รวมของเก่ามีอยู่ 12 คะแนนจาการลงสนาม 11 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง เพิ่มสถิติไม่แพ้ในเกมลีก 3 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, มุคตาร์ เดียกาบี้, โฆเซ่ กาย่า และ มักซี่ โกเมซ มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมในเกมนี้ทั้ง 4 ราย

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนชนะ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า 1-0 พร้อมทั้งยังเป็นชัยชนะนัดแรกในการคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ในการเจอยอดทีมจากคาตาลันอีกด้วย ส่วนผลงานนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊ากับ โลโคโมทีฟ มอสโก แบบโนสกอร์ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดีเอโก้ คอสต้า, หลุยส์ ซัวเรซ และ ลูคัส ตอร์เรร่า ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, มานู ซานเชซ และ เฮคตอร์ เอร์เรร่า มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการปะทะแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็น แอตเลติโก มาดริด ทำได้ดีกว่า บาเลนเซีย ด้วยการชนะ 2 นัดและเสมอ 3 นัดด้วยกัน ส่วนฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ ขอเริ่มจากเจ้าบ้าน บาเลนเซีย ทำได้ดีเลยจาก 3 นัดที่ยังไม่พ่ายแพ้ใคร โดยเฉพาะเกมนัดล่าสุดที่ตามตีเสมอสองประตูรวด แต่ทว่าเกมนี้แม้ได้เล่นในบ้าน แต่น่าจะเป็นรองเนื่องจากคุณภาพผู้เล่นมีตัวเลือกให้ใช้น้อยและเกมรับพร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ ส่วนทางด้านทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด สถิติในเกมลีกตอนนี้ชนะรวด 5 นัดติดต่อกัน ยิงได้ 18 ประตูในลีกมากที่สุดเป็นอันดับสองของลีก แถมเสียประตูเพียง 2 ลูก ซึ่งมีสถิติที่ดีที่สุดในลีกอีกด้วยในตอนนี้ แม้นัดนี้จะอดใช้งานแข้งตัวหลักหลายราย โดยเฉพาะแดนหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรส และ ดีเอโก้ คอสต้า ก็ตาม แต่ผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่า บาเลนเซีย น่าจะต้านไม่อยู่ได้รับความพ่ายแพ้จาก แอตเลติโก มาดริด ที่มีดีกว่าทุกด้าน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์กาเบรียล เปาลิสต้าอูโก้ กิยามองโฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซ่าห์การ์ลอส โซเลร์อูรอส ราซิชเดนิส เชอรีเชฟ – อี คัง-อินเควิน กาไมโร่

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์โฮเซ่ คิเมเนซสเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  มาร์กอส ยอเรนเต้ยันนิก การ์ราสโก้ซาอูล ญีเกซโกเก้  ชูเอา เฟลิกซ์อังเคล คอร์เรอา

ผลสกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 0 – 2 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้