Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 11 เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมฟอร์มแรงอย่าง เรอัล โซเซียดาด ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ที่เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นร้อนแรงสุดๆ สามารถพุ่งทะยานขึ้นมายึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีกแดนกระทิงดุเอาไว้ได้ในเวลานี้ โดยพวกเขากวาดชัยในลีกมาได้ 6 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดบุกไปเชือด กาดิซ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้ผลงานรวม 10 ที่พวกเขาลงสนามในฤดูกาลนี้สามารถเก็บชัยได้ถึง 7 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม มีอยู่ 23 คะแนน ทางด้านในเรื่องสภาพความพร้อมของเจ้าถิ่นมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายด้วยกันคือ ลูก้า ซานกัลลี่ และ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ โดยทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวน แถมยังต้องลุ้นความฟิตของ ดาบิด ซิลบา และอันโดนี่ โกโรซาเบล ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาไม่นานอีกด้วย

ฝั่งทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาสามารถขึ้นมาเกาะอยู่โซนหัวตารางของลีกในเวลานี้ที่อันดับ 3 ของตารางคะแนน โดยพวกเขามีอยู่ 19 คะแนนจากการลงสนาม 10 เกม ด้วยผลงานชนะ 5 เสมอ 4 และแพ้ 1 ซึ่งเกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกเปิดบ้านแบ่งแต้มกับทีมแกร่ง “ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด 1-1 ทางด้านฟอร์มการเล่นของทีมในบอลถ้วยเล็กของยุโรป บุกไปเสมอกับ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ที่ประเทศอิสราเอล 1-1 เกมนี้พวกเขากลับมาลงสนามในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่นักเตะที่บาดเจ็บหนักไปตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ โซเซียดาด เล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจสุดๆ โหดร้ายทุกด้าน เกมรุกจัดการไล่ถลุงคู่แข่งไปแล้วถึง 21 ประตูในฤดูกาลนี้(มากสุดในลีก) และเพิ่งเสียไปเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น(น้อยสุดในลีก) ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังไม่ต้องเหนื่อยออกไปเล่นรายการยุโรปอีกด้วย ทำให้ได้เปรียบในเรื่องความฟิตกว่าฝั่ง บียาร์เรอัล ที่เพิ่งไปลงเล่นถึงประเทศอิสราเอลมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และการออกไปเล่นนอกบ้านทัพเรือดำน้ำสีเหลือง มักจะออกอาการเป๋ เสมอมาหลายเกม โดยรูปเกมนัดนี้เชื่อว่าจะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่เดินเกมบุกเข้าใส่ ส่วนทางผู้มาเยือนจะเน้นการตั้งรับหาทางโจมตีแบบสวนกลับเร็ว แต่ด้วยความฟิตที่เหนือกว่า รวมไปถึงความมั่นใจที่กำลังมีอยูเต็มร้าย จะพาพวกเขาเก็บชัยได้เป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอาอาริตซ์ เอลูสตอนโด้อิกอร์ ซูเบลเดียนาโช่ มอนเรอัล – อันเดร์ กูเอบาร่ามิเคล เมริโน่ – อั๊ดนาน ยานาไซดาบิด ซิลบามิเกล โอยาร์ซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า –  บิเซนเต้ อีบอร์ร่าดานี่ ปาเรโฆ่มานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่มอย โกเมซคาร์ลอส บัคก้า

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 2 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้