Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โปรแกรมเกมที่ 5 ของกลุ่ม อี เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่หมดลุ้นระหว่าง คราสโนดาร์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ แรนส์ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 2 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คราสโนดาร์ สเตเดี้ยม เมืองคราสโนดาร์ ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน คราสโนดาร์ ทีมจากแดนหมีขาว ฤดูกาลนี้ฟอร์มตกสุดๆ เมื่อไปดูสถานการณ์ในลีกต้องหล่นลงไปอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน หลังลงสนามไป 16 เกม เก็บมาได้เพียงแค่ 21 คะแนนเท่านั้น สำหรับผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นยังไม่เห็นสัญญาณดีขึ้นบุกไปพ่ายให้กับ เอฟเค คิมกี้ 0-1 ด้านผลงานในรายกายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็น่าผิดหวังจมเป็นบ๊วยของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ หลังลงสนามไป 4 เกม เก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น จากผลงาน เสมอ 1 แพ้ 3 ทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมรวม 5 เกมหลังสุดทุกรายการเก็บชัยได้เพียง 1 เกม และแพ้อีก 4 เกม สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีม เกมนี้ฝ่ายเจ้าบ้านจะขาด มัตเวย์ ซาโฟนอฟ, เซอร์เกย์ เปตรอฟ, ดิมิทรี สตอฟสกี้ และ ทอนนี่ วิลเฮน่า

ฝ่ายทีมเยือนจากแดนน้ำหอม แรนส์ ก็เป็นอีกทีมที่ผลงานแย่ไม่แพ้กัน ทุกรายการที่ลงสนาม 5 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย ทำผลงานเสมอ 1 และแพ้ 4 เกมล่าสุดบุกไปทำได้แค่เสมอกับ สตราส์บูร์ก ทีมรองบ๊วยของลีกที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน 1-1 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนในลีกหล่นมาอยู่ที่ 7 ของลีก ส่วนในบอลถ้วยยุโรป ก็ตกต่ำเก็บมาได้คะแนนเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 4 เกม หมดโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว สำหรับความพร้อมของทางฝั่งผู้มาเยือนถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมจะขาดเพียงแค่ ดานิเอเล่ รูกานี่ รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ทั้งสองทีมจะไม่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว แต่เกมนี้ก็ยังมีความหมายเมื่อคะแนนทั้งคู่เท่ากัน ทำให้ชัยชนะนัดนี้มีโอกาสสูงที่จะพาทีมจบอันดับ 3 ของกลุ่ม และได้กลับลงไปเล่นในบอลยุโรปถ้วยเล็กอย่างยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แทน ด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมที่กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่พอๆ กัน จึงมองว่าเกมนี้มีโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า โดยปัญหาของ แรนส์ ในช่วงหลังคือเกมรุกที่ขาดความคมอย่างแรง ยิงประตูใส่คู่แข็งแทบไม่ได้เลยในช่วง 5 เกมหลัง เกมนี้จะต้องบุกไปเยือน คราสโนดาร์ ที่เกมรับไม่แกร่งอะไรมากนัก แต่สิ่งที่เห็นว่าดูดีกว่าทีมจากฝรั่งเศสชัดเจนคือเกมรุกที่ยิงมีความดุดันมากว่า ด้วยเกมที่สูสีแบบนี้จึงต้องตัดสินกันที่ความคม จึงมองว่าโอกาสที่ทางฝั่ง คราสโนดาร์ จะเก็บ 3 แต้มเค็มมีสูงกว่า แถมเกมนี้ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล รอเล่นในถิ่นที่ถนัดอีกจึงขออนุญาตเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านอย่างเลี่ยงไม้ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : เยฟเกนี่ย์ โกโรดอฟ (GK) – อิกอร์ สโมลนิคอฟอีกอร์ โซโรคินอเล็กซานดาร์ มาร์ตีโนวิชเยฟเกนีย์ เชอร์นอฟ – ดานีล อุตคินยูริ กาซินสกีย์  ชาปิ ซูเลย์มานอฟเรมี่ กาเบลล่าวิคตอร์ คลา่สสัน – มาร์คุส เบิร์ก

แรนส์ (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาแชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่เฟตูต์ มาอูอัสซ่า – เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์ – เฌเรมี่ โดกูเซห์รู กีราสซี่ฟลาเวียง เต๊ต

ผลสกอร์ที่คาด : คราสโนดาร์ 1 – 0 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้