Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมที่ห้าของกลุ่ม เค เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เฟเยนูร์ด รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เดอ ไคป์ เมืองเฟเยนูร์ด ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด เกมนัดที่แล้วบุกไปเสมอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก 0-0 คว้า 1 คะแนนรวมของเก่ามี 5 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม โอกาสการเข้ารอบต่อไปยังไม่แน่นอนเมื่อทีมอันดับ 3 ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ อูเทร็คท์ 1-1 อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน แถมยังไม่แพ้ใครถึง 6 นัดติดต่อกันอีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ยุสติน ไบจ์โลว์, สเวน ฟาน บีค, เลรอย เฟอร์, หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า, คริสเตียน เตห์ และ โรแบร์ต โบเชนีค

ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ เกมนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสวยงามบุกไปถล่ม โวล์ฟสเบอร์เกอร์ 3-0 คว้า 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 8 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องลุ้นจบอันดับจ่าฝูงในเกมนี้ ส่วนผลงานล่าสุดในเกมลีกที่มีคิวต้องดวลแข้งกับ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป โดยตอนนี้ยังรั้งรองจ่าฝูงของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม แข้งทุกรายยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมสุดสำคัญของทั้งคู่ เริ่มจากเจ้าบ้านพวกเขาเตรียมจัดเต็มเพื่อสามแต้มในเกมนี้ในการหนีห่างทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่มและการทำแต้มเท่ากับทีมเยือนอีกด้วย แต่การได้รับผลเสมอมาถึงสองเกมติดและปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายราย ทำให้ประสิทธิภาพของทีมถดถอยลงไปพอสมควร แม้จะได้เล่นในบ้านของตัวเองก็ตาม ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ได้พักเต็มที่ร่วมสัปดาห์เนื่องจากเกมลีกเลื่อนแข่งออกไป ทำให้นักเตะมีความฟิตพอสมควร รวมถึงนักเตะยังอยู่กันฟูลทีม น่าจะมาหวังเพียงแค่ผลเสมอและไม่น่าที่จะเล่นเกมรุกบุกใส่เจ้าบ้านเพราะคงจะเสี่ยงเกินไป การเล่นเกมรับรอจังหวะเล่นเกมโต้กลับดูน่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไปมากกว่าที่จะมีฝ่ายไหนได้รับชัยชนะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด (4-3-3) : นิค มาร์สมัน (GK) – ลุตชาเรล เกียร์เทราดาอูรอช สปายิชมาร์กอส เซเนซี่ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์ – เยนส์ ทูร์นสตราเจา คาลอส เตเซร่ามาร์ค ไดเมอร์ส – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นลูเซียโน นาร์ซิงห์

ดินาโม ซาเกร็บ (4-1-4-1) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– ซาเดกห์ โมฮาร์รามี่รัสมุส เลาริตเซินเอเมียร์ ดีลาแวร์มาริน เลโอวัช – มิสลาฟ ออร์ซิชลอฟโร มาเยอร์, บาร์ตอล ฟรานยิชอาริยัน อาเดมี่, มาร์โก โตลิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

ผลสกอร์ที่คาด : เฟเยนูร์ด 0 – 0 ดินาโม ซาเกร็บ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้