Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เออีเค เอเธนส์ vs บราก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เออีเค เอเธนส์ vs บราก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เออีเค เอเธนส์ vs บราก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก การแข่งขันนัดที่ 5 ของกลุ่ม จี เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เออีเค เอเธนส์ ทีมรองบ๊วยของกลุ่ม เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ บราก้า ทีมบ๊วยรองจ่าฝูงของกลุ่ม ณ เวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ออฟ เอเธนส์ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ

เออีเค เอเธนส์ เจ้าบ้าน โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบเริ่มริบหรี่ลงเต็มที่ หลังเกมที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่ายให้กับ ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ทีมบ๊วยของกลุ่มแบบขาดลอย 0-3 ทำให้คะแนนของพวกเขาหยุดอยู่ที่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 4 เกม อันดับบนตารางคะแนนหยุดอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม หากเกมนี้ไม่มีคะแนนก็บอกลารายการยุโรปได้เลย ผิดกับผลงานในลีกที่ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด ขยับมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน โดยล่าสุดลงสนามเจอกับ แอสเตราส ทริโปลิส และสามารถเฉือนเอาชนะมาได้ 2-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนัดตัดสินชะตากรรมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เยฟเฮน ชาคอฟ มิดฟิลด์ของทีมที่ติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองแดงมาในเกมล่าสุดรายเดียวเท่านั้น

ฝ่ายทีมเยือน บราก้า โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบสดใสขอแค่เกมนี้มีซักคะแนนจาก 2 เกมที่เหลือเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว โดยตลอด 4 เกมที่ลงสนามในรายการยูโรป้า ลีก เก็บมาได้ 7 คะแนนจากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 ด้านผลงานในลีกโปรตุเกส ที่พวกเขาลงแข่งขันอยู่ก็กลับสู่ฟอร์มเก่งได้สำเร็จหลังเริ่มต้นฤดูกาลมา 2 เกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ แต่จาก 6 เกมหลังสุดสามารถเอาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟาเรนเซ่ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาด 2 ผู้เล่นคือ ฟรานซิสโก้ โมร่า และรุย ฟอนเต้

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของทีมทาง บราก้า ดูจะมีระดับกว่า เออีเค เอเธนส์ พอควร โดยเกมแรกที่เจอกันทีมจากโปรตุกีส ก็คว้าชัยมาได้แบบสบายๆ 3-0 ตอนนี้พวกเขายังต้องการคะแนนอีกซัก 3 แต้มเพื่อจะขอไปต่อในรายการนี้แบบแน่นอน เกมนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีไม่น้อย แม้จะต้องออกมาเยือนแต่ผลงานนอกบ้านของ บราก้า ก็ไม่ได้ขี้เหร่ 6 เกมหลังที่ออกมาเล่นนอกถิ่นชนะไปถึง 5 เกม และแพ้ให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ เพียงทีมเดียวเท่านั้น ส่วนทาง เออีเค เอเธนส์ หากยังต่อความหวังเกมนี้ต้องเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งมันบังคับให้เจ้าบ้านต้องบุกเข้าใส่ ทำให้เกมนี้จะเข้าทางฝั่ง บราก้า ที่จะหาทางเล่นงานแนวรับของเจ้าบ้านได้ง่ายขึ้น และด้วยแผงหลังที่ไม่ได้แกร่งอะไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สุดท้ายจะเปิดช่องให้กับผู้มาเยือนยิงจน เออีเค เอเธนส์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับคารังไปเองอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออีเค เอเธนส์ (4-2-3-1) : พานาจิโอติส ซินโตตาส (GK)  เปาลินโญ่สตราตอส สวาร์นาสโยนุต เนเดลเชียรูเฮลเดอร์ โลเปซ  อันเดร ซิโมเอสดาเมียน ซิมานสกี  คริสตอส อัลบานิสเปตรอส มานตาลอสธีโอโดซิส มาเชราส  คาริม อันซาริฟาร์ด

บราก้า (4-4-2) : แมทเธอุส (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน่ เวียน่าดาบิด คาร์โม่นูโน เซคเวร่า – ชูเอา โนเวียสกาสโตร, อัล มูสราติลูริ เมเดลรอส – กาเลโน่เปาลินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : เออีเค เอเธนส์ 1 – 3 บราก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้