Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ห้าของกลุ่ม แอล คู่ระหว่าง เซอร์เวน่า ซเวซด้า รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า ไรโค มิติช สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมจ่าฝูงของกลุ่มในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมเจ้าถิ่น เริ่มต้นประเดิมเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มรายการยุโรปไม่สวยนัก ประเดิมด้วยความพ่ายแพ้ แต่ในอีก 3 เกมให้กลัง พวกเขาก็โชว์ฟอร์มเทพไล่ทุบคู่แข่งเก็บ 9 คะแนนเต็มมาได้ ทำให้ขยับมาเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป 99.99 เปอร์เซ็นต์ ด้านผลงานในลีกก็กำลังบินสูง ลงเล่นไป 16 เกมยังไม่แพ้ใคร นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆ ของลีก โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศเซอร์เบียไปครองค่อนข้างสดใส จากผลงานที่สุดยอดในช่วงหลังทำให้ 6 เกมหลังสุดที่พวกเขาลงสนามทุกรายการนั้นสามารถเก็บชัยมาครองได้ทั้งหมด โดยล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งจะเปิดบ้านถล่มเอาชนะ แรด เบลเกรด ได้แบบสบายเท้า 3-0 มาที่ความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามในเกมนี้ถือว่าอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างพร้อมจะขาดเพียงผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย มิลาน โรดิช คนเดียวเท่านั้น

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผู้มาเยือน ผลงานในลีกบุนเดสลีกากำลังเข้าสู่ช่วงย่ำแย่อย่างหนัก 6 เกมติดต่อกันแล้วที่พวกเขายังหาชัยชนะไม่เจอ ทำให้ผ่านการลงสนามในลีกไป 9 เกม เก็บมาได้เพียง 9 คะแนนหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในเวลานี้ เกมล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเสมอกับ ไมนซ์ 05 มา 1-1 อย่างไรก็ตามเมื่อมองมาที่รายการยุโรปพวกเขาไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจแล้ว หลังเก็บมาได้ 12 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 4 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มแอล ผ่านเข้ารอบไปได้แบบไม่ต้องไปลุ้นให้เหนื่อยหัวใจ โดยเกมนี้กุนซือหนุ่ม เซบาสเตียน ฮูเนส จะขาดลูกทีม 4 รายคือ เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส และ ซาร์กิส อดัมยาน

วิเคราะห์ก่อนเกม การที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผ่านเข้ารอบไปแน่นอนแล้วเชื่อว่าเกมนี้ทางกุนซือของทีมจะตัดสินใจพักนักเตะตัวหลัก และส่งผู้เล่นสำรองลงมาบางส่วน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนักในลีกการพักผ่อนร่างกายเพื่อไปลุยแบบเต็มร้อยคงเป็นทางที่ดีที่สุดในเวลานี้ ทำให้รูปเกมนัดนี้จะออกมาสูสี และยังมองว่าทางฝั่ง เซอร์เวน่า ซเวซด้า ดูจะมีภาษีดีกว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังโหดขึ้นเรื่อยๆ 6 เกมหลังที่ลงเล่นนอกจากจะชนะทั้งหมดแล้ว ยังยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูทุกเกมอีกด้วย เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง และด้วยสถานการณ์ที่ยังขาดอีกนิดหน่อยก็การันตีการเข้ารอบต่อไป จะทำให้พวกเขามีแรงจูงใจในการเลนมากกว่า หากสุดท้ายเกมนี้จะลงเอยด้วยชัยชนะของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซอร์เวน่า ซเวซด้า (4-2-3-1) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – มิลาน กายิช, เนมานย่า มิลูโนวิชมิลอส เดเกเน็ค, มิลาน โรดิช – เวลจ์โก้ นิโคลิชเซคู ซาโนโก้ – เอล ฟาร์ดู เบนเมียร์โก อิวานิชอเล็กซานดาร์ คาตาล – ดีเอโก้ ฟัลชิเนลลี่

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  สเตฟาน พอชคาซิม นูฮูเควิน อัคโปกูม่า  เดียดี้ ซามาสเซคูเดนนิส ไกเกอร์คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์โฟลเรียน กริลลิทช์  อิห์ลาส เบบูอันเดร ครามาริช

ผลสกอร์ที่คาด : เซอร์เวน่า ซเวซด้า 2 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้