Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs พีเอโอเค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs พีเอโอเค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs พีเอโอเค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมนัดที่ห้าของกลุ่ม อี เป็นการวัดฝีเท้ากันระหว่าง โอโมเนีย นิโคเซีย จากประเทศไซปรัส เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ทีมจากประเทศกรีซ โดยคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม จีเอสพี สเตเดียม เมืองนิโคเซีย ประเทศไซปรัส

เจ้าบ้าน โอโมเนีย นิโคเซีย ทำผลงานได้อย่างรน่าผิดหวังเป็นอย่างมากในรอบแบ่งกลุ่มรายการยูโรป้า ลีก ผ่านการลงสนามไป 4 เกม เพิ่งจะมีอยู่เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ทำให้ต้องหล่นลงมาจมเป็นบ๊วยของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบแทบจะไม่เห็นแสงสว่างเลย ด้านผลงานในลีกก็กำลังตกต่ำไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ เนีย ซาลามิส 2-1 ทำให้ผลงานรวมทุกรายการ 6 นัดหลังสุดต้องเจอกับความพ่ายแพ้ถึง 5 เกม และเสมอแค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น มาที่ความพร้อมล่าสุดของทีมเกมนี้จะลงเฝ้ารังด้วยขุมกำลังเต็มทีมไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน พีเอโอเค ซาโลนิก้า ผลงานโดยรวมในช่วงหลังของทีมเริ่มกลับมาดูดีมีระดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สามารถคว้าชัยมาได้ถึง 5 เกม และแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามเป็นเกมลีกที่บุกไปเอาชนะ ลาเมีย ได้แบบสบายๆ 2-0 ทำให้ยังคงไม่แพ้ใครในลีกรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของเอาไว้ได้ในเวลานี้ ด้านผลงานในเวทียูโรป้า ลีก เก็บมาได้ 5 คะแนนจากการลงสนาม 4 เกม รั้งอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม ซึ่งโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปยังคงเปิดกว้างให้สำหรับพวกเขา เนื่องจากตามหลังตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์จะขาดเพียง ดิมิโทรส จานนูลิส คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกที่เจอกันของคู่นี้จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 แต่ในเกมนี้เชื่อว่าทางฝั่ง พีเอโอเค ซาโลนิก้า จะไม่ยอมรับกับแค่ 1 คะแนนเท่านั้นอีกแล้ว เมื่อเกมนี้เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะได้ลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป เมื่ออีก 2 ทีมหัวตารางจะลงสนามตัดแข้งตัดขากันเอง ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมช่วงหลังกำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ แนวรุกยิงประตูได้ทุกเกมที่ลงสนาม ยังตั้งไปปรับเพียงแค่เกมรับอีกเล็กน้อยเท่านั้น แต่เกมนี้ก็ยังเชื่อว่าจะต้านทานพลังเกมรุกของฝั่งเจ้าบ้านได้ไม่ยาก เนื่องจากทางฝั่ง โอโมเนีย นิโคเซีย กำลังมีปัญหาเกมรุกโดนสากเข้าสิงยิงประตูคู่แข่งแทบไม่ได้ในช่วงหลัง ทำให้ความมั่นใจของทีมรูดลงมาเรื่อยๆ แม้เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นที่ถนัดก็จริง แต่เนื่องด้วย แรงจูงใจของผู้มาเยือนที่มีมากกว่าจะพาทีมจากประเทศกรีซคว้า 3 คะแนนมาครองได้แบบไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอโมเนีย นิโคเซีย (4-2-3-1) : ฟาเบียโน่ (GK) : โมมัส ฮูโบแคนอดัม แลงมิคาเอล ลุฟท์เนอร์ยาน เล็กยัคซ์  ฆอร์ดี้ โกเมซวิตอร์ โกเมซ  เอริก เบาม์เตอักโฟติส ปาปูลิสมารินอส ซิโอนิส  มิชาล ดูริส

พีเอโอเค (4-2-3-1) : ซิฟโก ซิฟโควิช (GK) : มุสซ่า วากูเอ้เฟอร์นานโด วาเลร่าสเวร์เรียร์ อิงกาสันโรดริโก้  โอมาร์ เอล คัดดูรีสเตฟาน ชว๊าบ  อันดริย่า ซิฟโควิชโธมัส เมิร์กคริสตอส โตลิส   คาโรล สวิเดอร์สกี้

ผลสกอร์ที่คาด : โอโมเนีย นิโคเซีย 0 – 2 พีเอโอเค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้