Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซีเอสเคเอ มอสโก vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ซีเอสเคเอ มอสโก vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ซีเอสเคเอ มอสโก vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดก่อนสุดท้ายของกลุ่ม เค ลงเล่นกันที่สนาม วีอีบี อารีน่า กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในช่วงดึกของพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมบ๊วย ซีเอสเคเอ มอสโก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ลูกทีมของ วิคตอร์ กอนชาเรนโก้ ออกตัวในรายการนี้ได้อย่างย่ำแย่เหลือทน เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด มีอยู่เพียงแค่สามแต้ม โอกาสผ่านเข้ารอบยังพอเป็นไปได้แต่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้นในเกมนี้ เพื่อพลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมลีกที่บุกพ่าย รูบิน คาซาน อย่างน่าเสียดาย 0-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน บรูโน่ ฟุคส์, วาร์ดิม คาร์ปอฟ, มาริโอ แฟร์นานเดส, คิริลล์ นาบาบคิน และ คอนสแตนติน คูชาเยฟ รวมไปถึง อลัน ซาโกเยฟ ที่ต้องกักตัวเรื่องโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย นิโคล่า วลาซิช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่กดไปแล้ว 6 ประตูในปีนี้

ทีมเยือน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ภายใต้การคุมทัพของ เฟอร์ดินานด์ เฟลด์โฮเฟอร์ โชว์ฟอร์มในรายการนี้ได้อย่างกระท่อนกระแท่น ขาดความคงเส้นคงวาอย่างที่สุด มีเพียงแค่สี่แต้มเท่านั้น จากการชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดติดต่อกัน ยังมีโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบอยู่ ถ้าให้ดีต้องมองถึงสามแต้มเอาไว้ก่อน ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเป็นเกมลีกที่เปิดบ้านเสมอกับ เอสวี รีด อย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ชีคคู เดียง ที่เข้าโรงหมออยู่เพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เดยัน โยเวลยิช ดาวยิงตัวความหวังที่เพิ่งเบิกสกอร์ได้ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันัดแรกของทั้งสองทีมลงเอยด้วยผลเสมอกันไป 1-1 ที่บ้านของ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนมาเล่นกันในแดนหมีขาวแบบกลับฝั่งบ้าง โดยที่เดิมพันสามแต้มในเกมนี้สำคัญอย่างยิ่งต่อทั้งสองทีม ซีเอสเคเอ มอสโก เปลี่ยนสไตล์มาเป็นบอลจังหวะไม่รุกจ๋าเหมือนแต่ก่อน เน้นครองบอลเพื่อหาช่องเน้นๆ เพื่อทำสกอร์ ค่อนข้างออกแนวฝืดๆ ทำประตูได้น้อย แถมเกมรับก็ไม่ค่อยแน่นเหมือนสมัยก่อน เนื่องจากตัวหลักเริ่มเข้าวัยโรยรา ส่วนทางผู้มาเยือน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ เป็นบอลบุกโดยธรรมชาติแต่อยู่ในช่วงฟอร์มตกแบบสุดๆ พอมาเจอคู่แข่งระดับทวีปแล้วกดเขาไม่ลงเหมือนในลีกตัวเอง เกมนี้ไม่มีทางเลือกใดๆ นอกจากมาแบบชวนทะเลาะสถานเดียว ซึ่งเกมรับก็ยังน่าเป็นห่วงมีความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ ยิ่งต้องมาเล่นในสภาพอากาศที่ไม่เป็นมิตรยิ่งแล้วใหญ่ เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วยังมั่นใจว่าเจ้าถิ่นที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมยุโรปมายาวนานกว่า จะอาศัยความเขี้ยวและสภาพอาอาศที่คุ้นเคยกว่าเบียดเอาชนะไปได้แบบหวาดเสียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – บัคติยาร์ ซายุตดินอฟอิกอร์ ดิเวเยฟโฮดอร์ แม็กนุสสัน, จอร์จี้ เชนนิคอฟ – อิวาน โอบัลยาคอฟ, คอนสแตนติน มาราดิชวิลลี่อัลซัต อัคห์เมตอฟ, นิโคล่า วลาซิช, คิดเดร่า เอจูเก้เฟดอร์ ชาลอฟ

โวล์ฟสเบอร์เกอร์ (4-2-3-1) : มานูเอล คุตติน (GK) – มิชาเอล โนวัค, สเตฟาน เปริช, ลูก้า โลโชชวีลี่, โจนาธาน เชอร์เซอร์สเวน สแปรงเลอร์, มาริโอ ไลท์เกบมาริโอ พาเวลิช, มิชาเอล ลินเดิล, มัทเธอุส ทาเฟอร์เนอร์เดยัน โยเวลยิช

ผลสกอร์ที่คาด : ซีเอสเคเอ มอสโก 2 – 1 โวล์ฟสเบอร์เกอร์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้