Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซีเอฟอาร์ คลูจ์ vs ซีเอสเคเอ โซเฟีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ซีเอฟอาร์ คลูจ์ vs ซีเอสเคเอ โซเฟีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ซีเอฟอาร์ คลูจ์ vs ซีเอสเคเอ โซเฟีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มเอ เกมการแข่งขันนัดที่ห้า คู่ระหว่างระหว่าง ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ทีมจากประเทศโรมาเนีย อันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนาม คลูเรีย สตาดิโอนูล รับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมจากบัลแกเรีย อันดับบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองครูช นาโปกา ประเทศโรมาเนีย

เจ้าบ้าน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านโดน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ถลุงไป 0-2 ทำให้ยังมีเพียงแค่ 4 คะแนนเท่าเดิม จาก 4 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม โอกาสเข้ารอบยังมีความเป็นไปได้เมื่อตามหลังทีมอันดับสองอยู่ 3 คะแนน ส่วนผลงานล่าสุดลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยในประเทศ บุกไปโดน โปลิเทคนิก้า อายซี่ ชนะ 0-1 โดยสถิติตอนนี้พ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ไมค์ เชสตอร์, เปาโล วินิซิอุส, โอวิดู โฮบัน, ชิเปรียน เดียค และ บีเยล องรานี 5 รายที่ไม่พร้อมลงสนามสำหรับเกมนัดนี้

ทีมเยือน ซีเอสเคเอ โซเฟีย เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านโดน ยัง บอยส์ เฉือนชนะ 0-1 ทำให้ยังมีเพียงแค่ 1 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 4 นัด โอกาสเข้ารอบริบหรี่ สวนทางกับผลงานในลีกที่เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ซีเอสเคเอ 1948 โซเฟีย 2-0 กำลังอยู่อันดับที่ 3 ของลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนยกพลออกไปเยือนจะขาดเพียงแค่ อิวาน ตูริตซอฟ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมแบบครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันนัดแรกเป็นทาง ซีเอฟอาร์ คลูจ์ คว้าชัยชนะต่อ ซีเอสเคเอ โซเฟีย 2-0 แต่ทว่าฟอร์มช่วงนี้เจ้าบ้านอยู่ในช่วงขาลง ฟอร์มการเล่นไม่เข้ารูปเข้ารอย โดยเฉพาะแดนหน้าที่ทื่อเป็นสากเบือ ทำให้ผลการแข่งขันไม่เป็นดั่งใจ แต่เกมนี้โชคดีที่ได้เล่นในบ้านไม่ต้องออกเดินทางไกล แต่ก็ต้องระวังเพราะนักเตะหายไปถึง 5 รายด้วยกัน ทางทีมเยือนโอกาสเข้ารอบแม้ทางทฤษฎียังมีโอกาสเข้ารอบแต่ในทางปฏิบัติยากเย็นเหลือเกิน ผู้เขียนคาดว่าพวกเขาน่าจะกลับไปมุ่งมั่นกับเกมลีกมากกว่าเพราะกำลังทำผลงานได้อย่างดี ส่วนเกมการแข่งขันในนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าบ้านจะคว้าชัยชนะต่อทีมผู้มาเยือน เนื่องจากยังมีความหวังในการเข้ารอบอย่างเต็มที่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (4-2-3-1) : คริสเตียน บัลกราดีน (GK) – มาเตโอ ซูชิชคริสเตียน มาเนียอันเดรีย บูร์ก้าคาโมร่า – ดามยาน ยอโควิช, คาตาลิน อิตู – มาริโอ รอนดอนอเล็กซานดรู ปาอูนมิคาเอล เปเรย์ร่า – กาเบรียล เดเบลยูห์

ซีเอสเคเอ โซเฟีย (4-4-2) : กุสตาโว่ บูซาตโต้ (GK) – ปิตาร์ ซาเยฟพลาเมน กาลาบอฟเยอร์เก้น มัทไธจ์แบรดลี่ย์ มาซิกู – ติอาโก้ โรดริเกสเกรแฮม แครี่ย์เฮนริเก้อามอส ยูก้า – อาเหม็ด อาห์เมดอฟอาลี โซว์

ผลสกอร์ที่คาด : ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 2 – 1 ซีเอสเคเอ โซเฟีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้