Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นีซ vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล นีซ vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล นีซ vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ห้า กลุ่มซี เป็นการพบกันระหว่าง นีซ ทีมจากลีกเอิง  อันดับ 3 ของกลุ่ม ต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากบุนเดสลีกา รองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่สนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ เกมนัดที่แล้วพังคาบ้านต่อ สลาเวีย ปราก 1-3 ยังมี 3 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม โอกาสผ่านเข้าสู้รอบต่อไปยังมีหนทางที่เป็นไปได้แต่ก็ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ ส่วนผลงานในเกมลีกยังย่ำแย่ต่อเนื่องพ่ายคาบ้านต่อ ดิฌง 1-3 หล่นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ฟอร์มกำลังดิ่งลงเหวนักเตะกำลังขาดความมั่นใจโดยตอนนี้ได้รับความพ่ายแพ้มาแล้ว 4 เกมติดรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดันเต้, ยูเซฟ อาตัล และ แดน เอ็นดอย

ทีมเยือน “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านถล่ม ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ยับ 4-1 คว้าสามคะแนนรวมของเก่ามี 9 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มโดยมีแต้มเท่ากับ สลาเวีย ปราก แต่เฮ้ด-ทู-เฮ้ดเป็นรอง อย่างไรก็ตามโอกาสเข้ารอบค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว แต่นัดล่าสุดในเกมลีกปืนฝืดทำได้เพียงเสมอกับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบโนสกอร์ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง แต่โดยฟอร์มโดยรวมช่วงนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะถึง 4 เกมจาก 5 นัดหลังสุด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เอ็ดม็อง ตาบซอบา, สเวน เบนเดอร์, ซานติอาโก้ อาริอาส, ลาร์ส เบนเดอร์, เอเซเกล ปาลาซิออส, ชาร์ลส์ อรานกิซ และ เปาลินโญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม หนทางเดียวที่ต่อความหวังในการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของเจ้าบ้าน คือต้องคว้าชัยชนะให้ได้ ซึ่งก็มีโอกาสอยู่เหมือนกัน ทั้งความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน แต่ทว่าฟอร์มในสนามของทีมแข้งหนุ่มน้อยผู้ขาดประสบการณ์กำลังเป๋ยาวพ่ายมาถึง 4 เกมติด ซึ่งผู้เขียนไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะคัมแบ็คกลับมาได้หรือไม่ในเกมนี้ ส่วนทางทีมเยือน การขาดหายของแข้งทีมชุดใหญ่ไปถึง 7 รายทำให้เกมนี้มีความเป็นไปได้พวกเขาน่าจะมาหวังเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น เพราะมันไม่เสียหายอะไรอยู่แล้วเพราะคะแนนทิ้งห่างกันอยู่ถึง 6 แต้มด้วยกัน โดยผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่าน่าจะจบลงด้วยผลเสมอมากกว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับชัยชนะ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฌอร์ด็อง โลตอมบาดานิโล่สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, อ็องดี้ แปลมาร์  อเล็กซิส ทรูยเลท์เคเพร็ง ตูรามปิแอร์ ลีส์ เมอลู – โรนี่ โลเปสอามิน กูอิรี่เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – มิตเซลล์ ไวเซอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชโยนาธาน ทาห์เวนเดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์โฟลเรียน วิทส์ – คาริม เบลลาราบี้พาทริค ชิคมูสซ่า ดิยาบี้

ผลสกอร์ที่คาด : นีซ 0 – 0 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้