Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาราบัค vs มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล คาราบัค vs มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล คาราบัค vs มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่ม ไอ เกมรองสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมบ๊วย คาราบัค เปิดสนามเหย้า โทฟิก แบห์รามอฟ รีพับลิกัน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบากู ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน

เจ้าถิ่น คาราบัค ลูกทีมของ เกอร์บาน เกอร์บานอฟ อ่อนชั้นเกินไปสำหรับการขับเคี่ยวในบอลระดับทวีป ตกรอบไปเรียบร้อยแบบไม่มีอะไรให้ลุ้น ลงสนามไป 4 เกม เก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียวแพ้รวดทั้งหมด ไม่ต้องใส่เต็มที่อีกแล้วเพราะจะเสี่ยงให้ผู้เล่นบาดเจ็บเปล่าๆ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกเสมอ ซาบาอิล แบบน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย วิลเด้-โดนัลด์ เกอร์ริเย่ร์ ปีกตัวเก่งที่เพิ่งเบิกสกอร์ได้ในนัดที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ภายใต้การคุมทัพของ จอร์จอส โดนิส โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีในรายการนี้ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ แต่ยังต้องการสามแต้มเพื่อการันตีแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ และเกมนี้น่าจะเป็นงานง่ายอย่างที่สุด ตอนนี้มีทั้งหมด 7 แต้ม จากการชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นบอลลีกที่เปิดบ้านถล่ม ซาบา ขาดลอย 3-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ อูรอส นิโคลิช แนวรุกตัวหมุนเวียนที่บาดเจ็บเข่าเพียงรายเดียว นอกเหนือจากนั้นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อเล็กซานดาร์ เปซิช ที่เพิ่งเบิกสกอร์ได้ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม การพบกันนัดล่าสุดของทั้งสองทีมลงเอยด้วยชัยชนะของ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งนัดนี้สลับฝั่งมาเล่นกันที่อาเซอร์ไบจานบ้าง ปัจจัยที่ควรนำมาคำนวนอย่างที่สุดในเกมนี้ คือแรงจูงใจในการเล่นที่ทางผู้มาเยือนนั้นมีมากกว่าอย่างชัดเจน เพราะถ้าเก็บสามแต้มในนัดนี้ได้ก็จะการันตีผ่านเข้ารอบต่อไปทันที คาราบัค ที่ได้เฝ้ารังนัดนี้ต้องยอมรับตามตรงว่าฝีเท้าของผู้เล่นนั้นเป็นรองอย่างที่สุด เรียกได้ว่าคนละเกรดเลยก็ว่าได้ จุดเด่นจริงๆ คือเกมบุกที่พอมาเป็นบอลระดับทวีปนั้นกลายเป็นดาดๆ เกมรับนั้นโดนเจาะง่ายๆ เสียประตูแบบเป็นก็อกรั่ว ส่วนทางผู้มาเยือน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบคงไม่อยากลุ้นเหนื่อยจนนัดสุดท้าย แล้วคงมาเปิดหน้าวัดเอาในเกมนี้เลย โดยเกมบุกชั่วโมงนี้ก็อยู่ในช่วงเข้าฝักพอดี เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะอาศัยเกมบุกที่พริ้วไหว และแพสชั่นในการเล่นเบียดเอาชนะเจ้าถิ่นที่ปล่อยจอยไปได้อย่างเฉียดฉิว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาราบัค (4-2-3-1) : ชาห์รูดิน มาฮัมมาดาลิเยฟ (GK) – วิลเด้-โดนัลด์ เกอร์ริเย่ร์การา การาเยฟเควิน เมดิน่าเอลวิน ดาฟาร์กูลิเยฟ – อูรอส มาติช, อิสมายิล อิบราฮิมลี่โตราล เบย์รามอฟ, โอวูซู, อับเดลลาห์ ซูเบียร์มาเฮียร์ เอ็มเรลี่

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ (4-2-3-1) : ดานิเอล เทเนนเบาม์ (GK) – มาออร์ คานดิล, เชราน เยนี่, หลุยส์ เอร์นานเดซ, เอ็นริก ซาโบริตดอร์ เปเร็ตซ์, เอยาล โกลาซ่าโยนาธาน โคเฮน, แดน ไบตอน, ทาล เบน ฮาอิมอเล็กซานดาร์ เปซิช

ผลสกอร์ที่คาด : คาราบัค 2 – 2 มัคคาบี้ เทล อาวีฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้