Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs สตองดาร์ด ลีแอช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs สตองดาร์ด ลีแอช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs สตองดาร์ด ลีแอช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ห้า ของกลุ่มดี เรนเจอส์ ทีมจากสก็อตแลนด์ จ่าฝูงของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตองดาร์ด ลีแอช ทีมจากเบลเยี่ยม บ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอบ็อกซ์ สเตเดี้ยม เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าถิ่น เรนเจอส์ ของกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด ผลงานนัดที่แล้วเสมอกับ “เหยี่ยวลิสบอนเบนฟิก้า สุดสนุกด้วยสกอร์ 2-2 ตอนนี้มีอยู่ 8 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่ากับ เบนฟิก้า แต่ เฮ้ด-ทู-เฮ้ด ดีกว่า ส่วนผลงานในเกมลีกโชว์ฟอร์มสุดปังต่อเนื่องบุกไปถล่ม ฟอลเคิร์ก 4-0 ตอนนี้กำลังรั้งจ่าฝูงของลีก สถิติสุดโหดของพวกเขาคือตอนนี้ไม่แพ้ใครมาถึง 22 นัดรวมทุกรายการด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามเกมเหย้านัดนี้จะขาด นิโคล่า คาติช และ โจ อาริโบ

ทีมเยือน สตองดาร์ด ลีแอช หลังจากพ่ายมาถึง 3 นัดติดแต่นัดที่แล้วปลดล็อกเปิดบ้านเฉือน เลช พอซนาน 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จแต่ยังอันดับรั้งบ๊วยของกลุ่ม เงื่อนไขการเข้ารอบต้องชนะทุกนัดที่เหลือซึ่งดูจะลำบากยากเย็น ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอ อันเดอร์เลชท์ 0-0 อยู่อันดับที่ 4 ของลีก แต่สถิติตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน เป็นฟอร์มที่ใช้ได้เลยทีเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ซินโญ วาเนิสเดน และ วิลเลียม บาลิควิชา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เรนเจอส์ ต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ในนัดนี้เพื่อยึดจ่าฝูงของกลุ่ม ทำให้เกมนี้น่าจะเดินหน้าเล่นเกมรุกเต็ม อีกทั้งการได้เล่นในบ้านและสถิติสุดโหดของพวกเขาก็เชื่อได้ว่าทั้งนักเตะและกุนซือมีความมั่นใจมากแค่ไหน ส่วนทางทีมเยือน สตองดาร์ด ลีแอช แม้จะได้รับชัยชนะในเกมนัดที่แล้วแต่เกมนี่ปาดเหงื่อแน่นอนในการต้องไปเยือน แถมเงื่อนไขการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปก็ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลือ แถมยังต้องลุ้นผลคู่อื่นอีก ดูแล้วพวกเขาอาจจะปล่อยจอยก็เป็นได้ โดยผลการแข่งขันในนัดนี้จากสถิติและฟอร์มการเล่นอันสุดโหดของ เรนเจอส์ ก็เชื่อได้ว่าจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ สตองดาร์ด ลีแอช ไปอย่างใสๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันคัลวิน บาสเซย์ บอร์นา บาริซิค – บอนกานี่ ซุนกูสก็อตต์ อาร์ฟิลด์เกล็น กามาร่า – แบรนดอน บาร์เกอร์อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

สตองดาร์ด ลีแอช (4-3-3) : อาร์โนด โบดาร์ท (GK) – คอลลินส์ ฟายซินโญ่ ฟานฮูสเดนโน ดุสเซนน์นิโคลาส กาวอรี่ – ซามูเอล บาสเตียนเมอร์วิลล์ โบกาดี, กอยโค ซิมิรอท – เมห์ดี้ การ์เซล่า-กอนซาเลซอ็อบบิ อูแลร์มักซิม เลสเตียนน์

ผลสกอร์ที่คาด : เรนเจอส์ 2 – 0 สตองดาร์ด ลีแอช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้