Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล LASK ลินซ์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล LASK ลินซ์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล LASK ลินซ์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ห้าของกลุ่ม เจ เป็นการพบกันของระหว่าง LASK ลินซ์ ทีมรองจ่าฝูงของบุนเดสลีกา ออสเตรีย เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลินเซอร์ สตาดิโอน เมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย

“หากสนใจบทวิเคราะห์คู่อื่นเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ 168kick.com

เจ้าบ้าน LASK ลินซ์ ภายใต้การนำทัพของ โดมินิค ทัลฮัมเมอร์ กุนซือสัญชาติออสเตรีย เกมนัดที่แล้วเหลือผู้เล่นสิบคนพ่ายคาบ้านต่อ รอยัล อันท์เวิร์ป 0-2 ส่งผลให้ยังมี 6 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่มในขณะนี้ แต่ยังมีลุ้นในการเข้ารอบเมื่อตามหลังทีมอันดับ 2 และทีมอันดับ 1 เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดคืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่ม อัลทัช ยับเยิน 3-0 ขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีก ออสเตรีย สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน มาต่อกันที่เกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงพื้นสนามรังเหย้าจะขาด เปตาร์ ฟิลิโปวิช, ลูคัส เกอร์กิช และ มาร์โก รากุซ 3 แข้งที่ยังไม่พร้อมลงช่วยทีม ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงช่วยทีมทำศึกสำคัญในเกมนี้ได้ทั้งหมด

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ นัดที่แล้วเปิดบ้านปูพรมถล่มยิง ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 4-0 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามี 9 แต้ม โดยมีคะแนนเท่ากับ รอยัล อันท์เวิร์ป ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ทว่า เฮ้ด-ทู-เฮ้ด เป็นรองหลังจากนัดแรกพวกเขาบุกไปพ่าย ทำให้ยังรั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่มต่อไป หนทางผ่านเข้าสู่รอบต่อมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดในศึกลอนดอน ดาร์บี้บุกอุดเสมอกับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 0-0 แต่ยังรั้งอันดับจ่าฝูงของลีกในขณะนี้ เกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้งจะยังไม่สามารถใช้งาน เอริค ลาเมล่า และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ สองแข้งตัวหลักที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แข้งคนอื่นๆ ที่เหลือพร้อมพิสูจน์ตัวเองกลับไปเป็นตัวเลือกแรกในมือของกุนซือ สเปเชียล วัน

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถานการณ์ของทั้งสองสโมสรในตอนนี้ เริ่มจากฝั่งเจ้าบ้าน LASK ลินซ์ เนื่องจากพวกเขายังมีโอกาสในลุ้นเข้ารอบ มีความเป็นไปได้ว่าจะอาศัยความได้เปรียบในการเล่นรังเหย้าของตัวเอง เปิดเกมรุกบุกเข้าสู้ให้รู้แล้วรู้รอดวัดดวงกันไปเลยกับทีมผู้มาเยือน เพราะด้วยคุณภาพนักเตะเป็นรองกว่าอยู่แล้ว หากจะเล่นเกมรับและหาจังหวะเล่นเกมโต้กลับมันก็คงไม่มีประโยชน์อะไร สู้เล่นทุ่มสุดตัวไปเลยเสียจะดีกว่า ส่วนทางทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากไม่อยากไปลุ้นเหนื่อยในนัดสุดท้าย ก็น่าจะส่งตัวจริงบุกคว้าสามแต้มให้รู้แล้วรู้รอด ยิ่งเกมลีกนัดต่อไปนั้นจะเจอกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังลูกผีลูกคน ดูแล้วพวกเค้ามีสิทธิ์ผ่านไปได้ทั้งคู่ครับ แม้แต่เกมนี้หากส่งผู้เล่นสำรองก็ดูน่ารักน่าลุ้น เนื่องจากนักเตะหลายคนนั้นอยู่ในช่วงกระหายอยากพิสูจน์ตัวเองเพื่อกลับไปเล่นในชุดใหญ่ แต่อีกปัจจัยสำคัญคือเกมในบ้านของทาง LASK ลินซ์ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากในปีนี้ ไม่มีอะไรการันตีว่าทาง ไก่เดือยทอง จะบุกมาคว้าชัยชนะได้ง่ายๆ เลยแม้แต่น้อย ดีไม่ดีเกมนี้อาจจะจบลงแบบง่วงซึม แล้วแบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

LASK ลินซ์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ (GK) – ฟิลิปป์ วีซิงเกอร์เกอร์โนต์ เทราเนอร์อันเดรส อันดราเด้ – ไรน์โฮลด์ รานฟ์เทิลปีเตอร์ มิชอร์ลเจมส์ ฮอลแลนด์เรเน่ เรนเนอร์ – อันเดรส กรูเบอร์โยฮันเนส เอ็กเกสไตน์โทมัส กอยกิงเงอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : โจ ฮาร์ท (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้โจ โรดอนดาวินซอน ซานเชซเบน เดวี่ส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้แฮร์รี่ วิงค์ส – แจ็ค คลาร์กโจวานี่ โล เซลโซ่ลูคัส มูร่า – แกเร็ธ เบล

ผลสกอร์ที่คาด : LASK ลินซ์ 0 – 0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้