Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โมลด์ vs ดันดอล์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล โมลด์ vs ดันดอล์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล โมลด์ vs ดันดอล์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปบี เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมรองบ๊วย โมลด์ เปิดสนามเหย้า เอเคอร์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ดันดอล์ก ทีมบ๊วยของกลุ่มในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศนอร์เวย์

เจ้าบ้าน โมลด์ ลูกทีมของ เออร์ลิ่ง โมเอ โชว์ฟอร์มในรายการนี้ได้กระท่อนกระแท่นเหลือเกิน เปิดหัวอย่างสุดสวยงามในสองนัดแรกที่เก็บชัยได้ติดต่อกัน หลังจากนั้นมาอีกสองนัดกลับแพ้รวด ปัจจุบันมีแค่ 6 แต้ม ต้องลุ้นกันจนถึงหยดสุดท้ายว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่? เกมนี้ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากหวังคว้าสามแต้มสถานเดียว แล้วหากผลอีกคู่เป็นใจก็การันตีผ่านเข้ารอบทันที ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นบอลลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านถล่ม เฮาเกซุนด์ แบบมีชั้นเชิง 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดเพียง คริสตอฟเฟอร์ ฮาราลด์เซด์ แบ็คขวาตัวหมุนเวียนที่บาดเจ็บยาวจากอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดคนเดียวเท่านั้น ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการรับใช้ทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เลเก เจมส์ ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้ว 11 ประตูในปีนี้และได้พักไม่ได้ลงสนามในเกมที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน ดันดอล์ก ภายใต้การคุมทัพของ ฟิลิปโป้ โจวานโญลี่ ออกตัวในถ้วยนี้ได้อย่างห่วยแตกอย่างที่สุด ลงสนามไปทั้งหมด 4 เกม ยังเก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว เหมือนมาเป็นหมูสนามให้เคี้ยวเล่นซะอย่างนั้น แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาไม่มีลุ้นอะไรแล้วเพราะตกรอบร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่ทำตามหน้าที่ให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นบอลถ้วยรอบรองชนะเลิศที่บุกถล่ม แอธโลน ทาวน์ แบบมันเท้า 11-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เดวิด แม็กมิลลาน ที่เพิ่งเหมายิงคนเดียวสองประตูในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม การพบกันของทั้งสองทีมในนัดแรกนั้น ปรากฏว่าเป็นทาง โมลด์ ที่บุกไปเฉือนชัยได้ถึงประเทศไอร์แลนด์ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังด้วยสถานการณ์ที่บีบบังคับให้เก็บสามแต้มเท่านั้น หากหวังจะเข้ารอบเพราะเกมนี้เป็นงานง่ายที่สุดจากโปรแกรมที่เหลืออยู่แล้ว เผลอๆ หากทำได้ตามเป้าแล้วผลอีกคู่เป็นใจก็มีสิทธิ์เข้ารอบได้เลย แน่นอนว่าพวกเขาคงจะเปิดเกมรุกใส่แบบเต็มสูบแน่ๆ ไม่มียั้งมือตามสไตล์ถนัด ส่วนทางผู้มาเยือน ดันดอล์ก ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วคงปล่อยจอย เล่นตามเกมแต่คงไม่เต็มที่เพื่อเซฟความเสี่ยงเรื่องอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น แถมต่อให้เต็มที่ศักยภาพก็เป็นรองอยู่แล้ว เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่า โมลด์ ที่มีแรงจูงใจในการลงสนามมากกว่าจะอาศัยเกมรุกที่ดุดันเร้าใจถล่มเอาชนะทีมเยือนที่ฝีเท้าห่างชั้นไปได้ไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมลด์ (4-2-3-1) : อันเดรียส ลินเด้ (GK) – มาร์คัส ปีเตอร์เซ่นเชรีฟ ซินยานสติอัน เกรเกอร์เซ่นบริค ริซ่า – เอต์ซาซ ฮุสเซนเฟรดริค อูร์สเนส – เอริค เฮสตาด, แม็กนุส โวล์ฟฟ์ เอเครม, โอล่า ไบรน์ฮิลด์เซ่นเลเก เจมส์

ดันดอล์ก (3-4-3) : แกรี่ โรเจอร์ส (GK) – ไบรอัน การ์ทแลนด์, แอนดี้ บอยล์, แดน เคลียรี่จอห์น เมาท์นี่ย์, คริส ชิลด์ส, เกรกอรี่ สล็อกเก็ตต์, ดาร์ราห์ เลียฮายพาทริค แม็กเอเลนี่ย์, เดวิด แม็กมิลลาน, มิชาเอล ดัฟฟี่

ผลสกอร์ที่คาด : โมลด์ 3 – 1 ดันดอล์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้