Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โดโกเรต์ส รัซกราด vs แอลเอเอสเค ลินซ์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล โดโกเรต์ส รัซกราด vs แอลเอเอสเค ลินซ์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล โดโกเรต์ส รัซกราด vs แอลเอเอสเค ลินซ์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก การแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม เจ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ทีมจากบัลแกเรีย อันดับบ๊วยของกลุ่ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ทีมจากออสเตรีย ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูโดโกเรตส์ อารีน่า เมืองรัซการด ประเทศบัลแกเรีย

เจ้าบ้าน โดโกเรต์ส รัซกราด เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน รอยัล อันท์เวิร์ป ถล่ม 1-3 ส่งผลให้พวกเขายังไม่มีสักคะแนนเดียวจากการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ตกรอบไปอย่างไม่มีลุ้นอะไร ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปทุบ สลาเวีย โซเฟีย ตอนนี้กำลังอยู่จ่าฝูงของลีก ผลงานสวยงามเลยทีเดียว ส่วนเกมนัดส่งท้ายรอบนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะไม่สามารถใช้งาน วานเดอร์สัน และ ฮิกินิโอ มาริน 2 แข้งยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมบู๊อย่างครบครัน หวังจัดเต็มก่อนจากลารอบแบ่งกลุ่ม

ทีมเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ นัดที่แล้วเปิดบ้านไว้ลายตีเสมอช่วงทดเจ็บต่อ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 3-3 เก็บ 1 แต้มรวมของเก่ามี 7 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ไม่สามารถลุ้นในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เมื่อเฮ้ด-ทู-เฮ้ด เป็นรองทีมอันดับที่ 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให้เกมนัดนี้ต่อให้ชนะก็ไม่มีผลอะไร ส่วนในเกมลีกเปิดบ้านถล่ม เอสเฟา รีด 3-0 ตอนนี้กำลังรั้งจ่าฝูงของลีก ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนในนัดนี้ จะขาด ปีตาร์ ฟิลิโปวิช, ลูคัส เกอร์กิช, อูเซอิน บาลิช และ มาร์โก้ รากุซ 4 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ อดช่วยทีมบู๊ส่งท้ายในเกมนี้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับการเจอกันของทั้งคู่ในนัดแรก เป็นทาง แอลเอเอสเค ลินซ์ ชนะต่อ โดโกเรต์ส รัซกราด ด้วยสกอร์สุดเร้าใจ 4-3 ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ของทั้งคู่คือการกอดคอตกรอบกันไป ก็คงต้องกลับไปเน้นเกมลีกกันต่อ ซึ่งก็ดันทำผลงานกันได้ดีเหมือนกันอีกต่างหาก แต่เจ้าบ้านด้วยสภาพผู้เล่นและจากผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาก็บ่งบอกได้ดีว่าพวกเขาสู้ทุกทีมแทบไม่ไหว แต่เกมในบ้านนัดนี้น่าจะจัดเต็มส่งท้ายเสียหน่อย อาจจะเล่นเกมรุกแบบไม่สนอะไรทั้งสิ้น ส่วนทีมเยือน ก็น่าเสียดายที่พวกเขาหมดลุ้นไปแล้ว เพราะเป็นรองแค่เฮ้ด-ทู-เฮ้ดเท่านั้นเอง อาจจะมาสไตล์ไม่ไหวอะไรแล้ว เล่นให้ครบๆ ไป เพราะครั้นเดินทางมาก็เหนื่อยพอแล้ว ขอเล่นให้ครบให้มันผ่านไปก็พอ ส่วนเรื่องผลการแข่งขันไม่แน่ว่าผลเสมอน่าจะเป็นอะไรที่ยุติธรรมสำหรับทั้งคู่ กลับไปทำผลงานให้ดีในลีก แล้วฤดูกาลหน้าค่อยมาว่ากันใหม่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (4-2-3-1) : วลาิสลาฟ สโตยานอฟ (GK) – ซิซินโญ่โจชัว ซาจอร์จี้ เตอร์ซิเยฟฌอร์ด็อง อิโกกู – อเล็กซ์ ซานตาน่า,โดมินิค ยานคอฟ  เบอร์นาร์ด เต็กเปเตย์อานิเช็ตเอลวิส มานู – เคลาดิอู เกเซรู

แอลเอเอสเค ลินซ์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ (GK) – เยฟเกน เชเบอร์โก้เกอร์โนต์ เทราเนอร์อันเดรส อันดราเด้ – โดมินิก ไรเตอร์แมดส์ เอมิล แมดเซ่นเจมส์ ฮอลแลนด์มาร์วิน พอตซ์มันน์ – เรเน่ เรนเนอร์, มามูดู คาราโมโก้แพทริก โปลเยอร์

ผลสกอร์ที่คาด : ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 1 – 1 แอลเอเอสเค ลินซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้