Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs ชีวาสสปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs ชีวาสสปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs ชีวาสสปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มไอ เป็นการโคจรพบกันระหว่าง มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมจากประเทศอิสราเอล รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชีวาสสปอร์ ทีมจากตุรกี อันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บลูมฟิลด์ เมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล

เจ้าบ้าน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ผลงานนัดที่แล้วดันบุกไปทำได้เพียงเสมอกับ คาราบัค 1-1 เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 8 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม โดยตามหลังจ่าฝูง “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล อยู่ 5 คะแนนซึ่งไล่ตามไม่ทันแล้ว แต่มีแต้มนำหน้า ชีวาสสปอร์ ที่จะพบกันในเกมนี้อยู่ 2 แต้มเท่านั้น นั่นหมายความว่าเกมนี้ต้องห้ามแพ้เป็นอันขาด ส่วนผลงานในเกมลีกสะดุดพ่ายต่อ แอชดัด 2-3 ตอนนี้รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด ยูรอส นิโคลิช เพียงรายเดียว

ทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ผลงานเกมนัดที่แล้วพ่ายคาบ้านต่อ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล 0-1 ทำให้ยังมี 6 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม แต่ยังมีความหวังในการเข้ารอบโดยเกมนัดนี้พวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้เพียงสถานเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนัดล่าสุดในเกมลีกบุกไปเสมอกับ แทร็บซอนสปอร์ 1-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ยูกอร์ ซิฟซี่, มาร์เซโล่ โกอาโน่, ยาซิน ออซเตคิน และ จอร์เก้ เฟลิกซ์ 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานเกมการเจอกันนัดแรกของทั้งคู่เป็น มัคคาบี้ เทล อาวีฟ เฉือนเอาชนะต่อ ชีวาสสปอร์ 2-1 ส่วนเกมนี้ทางเจ้าบ้านเนื่องจากความได้เปรียบทั้งอันดับในตารางและการเล่นในบ้าน ที่สำคัญฟอร์มโดยรวมของทีมอีกด้วย ถึงแม้ผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดจะพ่ายมาก็ตามแต่ก็ยังดูโอเคว่าทีมผู้มาเยือน ชีวาสสปอร์ ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยในช่วงนี้ สถานการณ์ของพวกเขาดูจะพะวังหน้าพะวงหลัง ครั้นจะเน้นเกมนี้มันจะคุ้มกันไหม? หรือจะกลับไปเน้นในลีก เพราะตอนนี้กำลังอยู่โซนท้ายตารางเสียด้วย แต่ผู้เขียนเดาใจพวกเขาว่านะจะกลับไปมุ่งมั่นในลีกมากกว่า เนื่องจากมีความแน่นอนกว่าที่จะต้องมาวัดดวงกันในเกมนี้ ส่วนผลการแข่งขันเชื่อว่า มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ที่คุ้นเคยกับการเล่นในบ้านจะสามารถเฉือนชนะ ชีวาสสปอร์ ไปได้อย่างหวุดหวิด พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ (4-2-3-1) : ดานิเอล เทเนนเบาม์ (GK) – มาออร์ คานดิลเชราน เยนี่หลุยส์ เอร์นานเดซเอ็นริก ซาโบริต – ดอร์ เปเร็ตซ์เอยาล โกลาซ่า – โยนาธาน โคเฮนแดน ไบตอนทาล เบน ฮาอิม – นิค แบล็คแมน

ชีวาสสปอร์ (4-1-4-1) : มามาดู ซามาสซ่า (GK) – มาร์เซโล่ โกยาโน่คาเนอร์ ออสมานปาซ่าอารอน แอปปินดันโกเย่อูเกอร์ ชิฟท์ชี่ – อิซัก โคฟี่ – ยาซิน ออซเตคินโรบิน ยาลชินเคลาเดเมียร์มักซ์ กราเดล – มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ผลสกอร์ที่คาด : มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 1 – 0 ชีวาสสปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้