Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 14 “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เปิดสนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมหรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม เวลา 02:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ผลงานเกมนัดที่แล้วอดเก็บสามคะแนนเมื่อบุกไปโดน “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ไล่เจ๊าช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ผลจบลงด้วยสกอร์ 2-2 เก็บเพียง 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 11 คะแนนจากการลงฟาดแข้งไปแล้ว 11 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ณ ขณะนี้ สถิติที่พอชื่นใจในช่วงนี้นั่นก็คือไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นชนะกับเสมออย่างละสองนัด ส่วนเกมนี้กลับมาตั้งหลักลงเล่นในบ้านและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด แว็งซ็องต์ โลรินี่, อัลแบร์โต้ กราสซี่, ยูราย คุชก้า, วาเลนติน มิไฮล่า และ เอร์นานี่

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ เกมนัดที่แล้วนำก่อนแต่ต้านไม่ไหวโดน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน บุกมาแซงชนะ 1-3 ทำให้พวกเขายังมี 12 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ในขณะนี้ ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะได้เพียง 1 นัดที่เหลือแบ่งเป็นเสมอกับแพ้อย่างละ 2 นัดด้วยกัน ซึ่งดูไม่ดีเท่าไหร่นักสำหรับฟอร์มในช่วงนี้ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะไม่สามารถใช้งาน ดีเอโก้ โกดิน, กัสตอน เปเรย์โร่ และ อเลสซานโดร ตริปิลเตลลี่ แข้ง 3 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อดัม อูนาส์ ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม ปาร์ม่า ช่วงนี้เปลี่ยนสไตล์การเล่นเน้นรัดกุมมากยิ่งกว่าเดิม เจี๋ยมเจี้ยมไม่เน้นบุกเกินตัว แม้ยามเล่นในบ้านก็ตาม เพราะดูแล้วมุกนี้ได้ผลดีมาถึงสี่นัด โดยเฉพาะเกมนัดที่แล้วที่พวกเขาสมควรแพ้ แต่ก็เกือบชนะ แต่ก็ได้รับผลเสมอ ซึ่งก็ถือว่าทำได้ดีแล้ว จุดแข็งคือเกมรุกยามโต้กลับ จะใช้ความเร็วจากกราบข้าง กระชากลากเลื้อยป้อนเข้าไปพื้นที่อันตราย ส่วนแดนกลางก็ช่วยปัดกวาดกันได้ดี ส่วนเกมรับยังมีปัญหาอยู่เหมือนกัน ถ้าโดนบุกเยอะๆ มียวบได้ มาต่อกันที่ กาญารี่ ผู้มาเยือน ก็เป็นทีมที่เล่นชิงจังหวะมากกว่าจะโหมบุกเช่นกัน แต่พวกเขาก็ทำไม่สุดสักทาง เกมรุกก็ไม่เด่นไม่ว่าจะกราบข้างหรือศูนย์หน้าตัวเป้า ยังไม่มีแข้งรายไหนไว้ใจพร้อมใส่สกอร์ได้ทุกนัด ส่วนเกมรับก็ไม่ดีเสียประตูมาถึง 5 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนัดนี้เนื่องจากสไตล์ของทั้งคู่แทบจะเหมือนกันนั่นก็คือเน้นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ อาจทำให้ผลการแข่งขันในเกมนี้มีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะชิงจังหวะจนไม่มีใครทำอะไรกันได้ ก่อนที่จะจบลงด้วยผลเสมอไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-2-1) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มักซิเม่ บูซี่ยอร์แดน โอโซริโอบรูโน่ อัลเวสจูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า  ยัสมิน คูร์ติชมัตเตโอ สคอซซาเรลล่าวีย์ล็อง ซีเปรียง  ยานน์ การาโมห์แชร์วินโญ่ – อันเดรียส คอร์เนลิอุส

กาญารี่ (4-2-3-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK)  ซิโมเน่ ปินน่าเซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์อันเดรีย การ์บอนี่ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส  รัซวาน มารินมาร์โก ร็อก  กาบริเอเล่ ซัปปาชูเอา เปโดรริคคาร์โด้ ซ็อตติล  โจวานนี่ ซิเมโอเน่ 

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 0 – 0 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้