Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดปิดฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่างทีมอันดับที่ 14 ซางัน โทสุ เปิดสนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ที่เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ลูกทีมของ คิม มยอง-ฮวี ฟอร์มกำลังร่วงแบบน่าผิดหวังอย่างที่สุด แต่ละเกมต้องลุ้นว่าจะเข้าฝักหรือไม่? บางวันก็น่ากลัวแบบสุดๆ บางวันก็หยองแบบแมวเหมียวหลุดฟอร์มดื้อๆ ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปเพียง 6 แต้ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย สถิติการเล่นในรังปีนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่รองบ๊วยของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเชือด เซเรโซ โอซาก้า แบบน่าชื่นชม 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ไดจิ ฮายาชิ ดาวซัลโวของทีมที่กดไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้

ฝั่งทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ภายใต้การคุมทัพของ โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ขาดความคงเส้นคงวา ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ วันไหนเข้าฝักก็น่ากลัวเกินต้าน วันไหนอ่อนยวบยาบก็เหมือนทิ้งเกมไม่เอาอะไรเลย ต่อให้ผลนัดนี้เป็นอย่างไรก็จบที่เดิมอยู่ดี ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปเพียงแค่ 6 แต้ม ถือว่าน่าผิดหวังไม่น้อย สถิติการออกนอกรังปีนี้กลางๆ อยู่ในอันดับที่ 10 ของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ที่บุกเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ แบบเฉียดฉิว 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ยูกิ คางาวะ และ เซย์โกะ โคบายาชิ ที่ยังไม่ออกจากโรงหมอเพียงสองราย นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย โคเฮย์ อิสะ กองหน้าจอมขยันที่เพิ่งเบิกประตูได้ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ที่ทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันพอสมควร ซางัน โทสุ ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว ไม่จำเป็นต้องเร่งเต็มสูบเพราะไม่มีอะไรให้ลุ้น เต็มที่แค่เอาใจแฟนบอลแค่นั้น ส่วนทางผู้มาเยือนไม่มีอะไรให้ลุ้นเช่นกันไม่จำเป็นต้องมาใส่เต็ม รอว่ากันใหม่ปีหน้าดีกว่า ดังนั้นเกมนี้เหมือนเป็นการเตะกระชับมิตรเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น โอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์คงเป็นไปได้มากที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-4-3) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – เทรุกิ ฮาระ, ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ, ไดกิ มิยะเรียวยะ โมริชิตะ, ไดกิ มัตสึโอกะ, ยูตะ ฮิงุจิ, ชินยะ นากาโนะฟูจิ ฮอนดะ, ไดจิ ฮายาชิ, ทาเคชิ คานาโมริ

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – โยชิโนริ ซูซูกิเรียวสุเกะ โทเนะยูโตะ มิซาโอะ – โทโมกิ อิวาตะคาโอรุ ทาคายามะยูชิ ฮาเซงาวะโทชิโอะ ชิมาคาวะ – ยูยะ ทาคาซาวะนาโอกิ โนมูระ – โคเฮย์ อิสะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 1 – 2 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้