Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs บอร์กโดซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs บอร์กโดซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs บอร์กโดซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 ตามโปรแกรมสัปดาห์ที่ 16 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง สตราส์บูร์ก เตรียมเปิดสนามเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น สตราส์บูร์ก กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในช่วงหลัง โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 2 เสมอ 2) ล่าสุดเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มบุกไปซัด อองเช่ร์ ดับคาถิ่น 2-0 จากฟอร์มการเล่นดีขึ้นมาทำให้ทีมเริ่มขยับออกห่างจากโซนท้ายตารางมาอยู่อันดับที่ 15 ของลีกแล้วในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมเฝ่ารังแน่นอนไม่ได้ 3 รายคือ มัทซ์ เซลส์, ไอดริสซ์ ซาอาดี และ ลีโบ โมทิบา อย่างไรก็ตามยังไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลนักเมื่อผู้เล่นทั้งหมดยังไม่ถือเป็นผูเล่นชุดหลักของทีม

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ยังขาดความสม่ำเสมออย่างแรง ลงเล่นไปแล้ว 15 เกม เก็บชัยชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ไปถึง 6 เกม โดยที่ช่วงหลังทีมต้องเจอกับความพ่ายแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ให้กับ แซงต์ เอเตียน 1-2 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับหล่นลงมารั้งอยู่ที่ 13 ของตารางคะแนนแล้วในเวลานี้ ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดปราการหลังตัวเก่งอย่าง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และปีกตัวจี๊ด ซามูเอล คาคู เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้ 4 นัดหลังสุดที่ดวลแข้งกัน ปรากฎว่าเป็นฝ่าย สตราส์บูร์ก ที่เหนือกว่าเก็บชัยมาได้ 4 เกมรวด โดยเจ้าบ้านในเกมนี้เป็นทีมที่เล่นเกมรุกกันได้เฉียบขาด ยิงประตูได้เยอะ แต่ติดปัญหาความอ่อนทางด้านแนวรับทำให้ทีมต้องหล่นลงไปวนเวียนอยู่ในโซนท้ายตาราง อย่างไรก็ตามช่วงหลังทีมเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง และเกมรับดูจะไปโดนปรับเปลี่ยนมาให้เข้าที่มากขึ้นทำให้ดูหนาแน่นขึ้น ส่วนฝั่ง บอร์กโดซ์ เป็นทีมที่มีจุดเด่นในเรื่องการตั้งรับ และสวนกลับเร็ว แต่เรื่องการจบสกอร์จังหวะสุดท้ายยังถือเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก เกมนี้ทั้งสองทีมจะได้เล่นในรูปแบบที่ถนัดของตนเอง แต่ด้วยความมั่นใจในเวลานี้ หากเห็น สตราส์บูร์ก คว้าชัยเหนือ บอร์กโดซ์ ได้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะฟอร์มการเล่นชั่วโมงนี้ สตราส์บูร์ก ต้องบอกว่าพร้อมชนทุกทีมในฝรั่งเศส

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องอเล็กซ็องเดร ฌีกูลิโอแนล กาโรล – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ฌอง-อูเดส อาโอลู – มาญิด วาริสอาเดรียง โตมาสซงฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด  อาบิบ ดิยัลโล่

บอร์กโดซ์ (4-4-2) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – ยุสซุฟ ซาบาลีปอล เบสปาโบลเอน็อก กวาเต็ง – ยาซีน อัดลี่โอตาวิโอโทมา บาซิชฮวาง อุย-โจ  ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, จอช มายา

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 2 – 1 บอร์กโดซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้