Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs ตราด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs ตราด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs ตราด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เกมคู่รองสุดท้ายของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “มังกรโล่เงินโปลิศ เทโร ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม บุญยะจินดา เขตหลักสี่ รอดวลแข้งกับ “ช้างขาวจ้าวเกาะตราด เอฟซี ทีมบ๊วยอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม เวลา 18:00 น. ณ กรุงเทพมหานคร

เจ้าบ้าน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ภายใต้การทำทีมของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ผลงานนัดที่แล้วบุกไปโดน “สวาทแคทนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถล่มเละเทะ 0-4 ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมีอยู่ 19 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ฟอร์มของทีมช่วงนี้ดูไม่ดีนัก สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไป 3 นัด ส่วนการเสริมทัพล่าสุด ได้ยืมตัว กษิดิศ ซีกฮาร์ท ต่อด้วยการเซ็นสัญญากับ ดราแกน บอสโควิช (ชลบุรี เอฟซี) และ สุพจน์ จดจำ (พีที ประจวบ เอฟซี) ที่ปล่อยไปก็มี ณัฐพล เปี่ยมพลาย (สุโขทัย เอฟซี), บาโบ มาร์ค แลนดรี้ (ศรีสะเกษ เอฟซี) และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ หมดสัญญายืมตัว ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ไม่มีแข้งรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ภายใต้การทำทีมของ พยงค์ ขุนเณร สถานการณ์ย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดปราชัยคาบ้านต่อ “เขี้ยวสมุทรสมุทรปราการ ซิตี้ 0-4 ทำให้ตอนนี้ยังมีอยู่ 7 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด นอนจมบ๊วยขอตาราง ฟอร์มการเล่นทิ้งดิ่งลงเหว สถิติ 5 นัดหลังสุดแพ้รวด ส่วนข่าวคราวเสริมทัพล่าสุดจัดการเซ็นสองแข้งเตะอย่าง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ (การท่าเรือ เอฟซี), ไดสุเกะ ซาโตะ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) แต่ที่ปล่อยไปก็มี สิทธิโชค ภาโส ที่หมดสัญญายืมตัว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานที่ไม่ยากสำหรับเจ้าบ้าน สำหรับเกมนี้ โดยคาดว่าน่าจะเน้นเกมรุกมากขึ้นอาจจะได้เห็นแข้งตัวใหม่ในตำแหน่งกองหน้าลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดนี้ เนื่องจากตำแหน่งกองหน้าที่พวกเขามีอยู่นั้นยังไม่สามารถที่ดีได้เท่าที่ควร ส่วนแดนกลางก็ถือว่ามีนักเตะคุณภาพใช้ได้อยู่เหมือนกัน แต่แนวรับก็ไม่ได้เหนียวแน่นเสียเท่าไหร่ ต่อกันที่ทีมเยือน ตราด เอฟซี ที่อาการโคม่า สภาพจิตใจของนักเตะกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่พอสมควร นักเตะที่มีอยู่ไม่เพียงพอที่จะต่อกรกับทีมไหนได้เลย แถมสมาธิและการควบคุมอารมณ์ยังทำได้ไม่ดีอีกด้วย ซึ่งดูแล้วอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ แต่แข้งตัวใหม่ที่เสริมมาสองรายน่าจะช่วยเหลือทีมได้อยู่บ้างแต่ก็ยังไม่น่าจะที่จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้เลยในทันที โดยผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่า โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ ตราด เอฟซี ไปได้สบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปลิศ เทโร เอฟซี (3-4-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – โดมินิค ตันไอแซค ฮอนนี่ควอน แตฮี  เอกชัย สำเรกนกพล บุษปาคมสิทธิโชค ทัศนัยสัญชัย นนทศิลา – สุพจน์ จดจำดราแกน บอสโควิช, เกร็ก อูลา

ตราด เอฟซี (4-4-2) : ทศพร ศรีเรือง (GK) – สุพจน์ วงษ์หอย, จิระพงศ์ รักสงคราม, สถาพร แดงสี, วิทยา มูลวงศ์ – มงคล ทศไกรไดสุเกะ ซาโตะ, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะนรุตม์ชัย นิ่มบุญ – พรปรีชา จารุนัยโจนาธาน เฮส

ผลสกอร์ที่คาด : โปลิศ เทโร 2 – 0 ตราด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้