Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs การท่าเรือ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs การท่าเรือ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs การท่าเรือ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นพบกันของสองทีมฟอร์มเฉียบ ระหว่าง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดรังเหย้า สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม เวลา 18:30 น. ที่จังหวัดสมุทรปราการ

เจ้าถิ่น “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวญี่ปุ่น มาซาทาดะ อิชิอิ กำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเกมนัดล่าสุดบุกไปถล่มบ๊วยของตาราง “ช้างขาวจ้าวเกาะตราด เอฟซี ท่วมท้น 4-0 คว้าสามคะแนนได้สำเร็จรวมของเก่ามีอยู่ 22 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง เพิ่มสถิติชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในเกมลีก ส่วนการเสริมทัพล่าสุด ได้จัดการยืมตัว ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ศูนย์หน้าจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วนที่ปล่อยไปก็จะมี ทัตสึยะ ซากาอิ (ราชนาวี) โดย จตุรพัช สัทธรรม และ นัสตพล มาลาพันธ์ หมดสัญญายืมตัว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี โดยการคุมทีมของ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ยังพาลูกทีมสร้างผลงานสุดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “ราชันมังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสกอร์ 3-1 คว้าสามคะแนนเต็มรวมของเก่าเป็น 34 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับรองจ่าฝูงของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูง “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม เอฟซี อยู่ 7 คะแนนแต่แข้งน้อยกว่า 1 นัดด้วยกัน ส่วนการเสริมทัพล่าสุดคว้าตัว ยานนิค โบลี (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) และ นันทวัฒน์ สวนแก้ว (ระยอง เอฟซี) ส่วน นูรูล ศรียานเก็ม กลับมาจากการยืมตัว ส่วนที่ปล่อยไปก็จะมี ภัทรพล เจียมกิ่ง (เมืองเลย ยูไนเต็ด) และ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ (ตราด เอฟซี) ส่วน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส หมดสัญญายืมตัว ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้ อยู่กันครบถ้วนพร้อมลุย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน สมุทรปราการ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงนี้ นักเตะเริ่มเข้าใจปรัญชาของเฮ้ดโค้ชมากขึ้น โดยเฉพาะเกมรุกที่ใช้โอกาสในการทำประตูได้ไม่เปลือง ส่วนเกมรับก็ดีขึ้นอย่างยิ่งในช่วงนี้แต่เกมนี้ก็จะเป็นบทพิสูจน์ว่ากองหลังของพวกเขาจะต้านทีมเยือนไว้อยู่ได้หรือไม่ ส่วนการท่าเรือ เอฟซี สถิติที่น่าสนใจคือตั้งแต่ที่ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ เข้ามาทำทีม พวกเขายังไม่เคยปราชัยให้ใครเลย แถมยังคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้มีสถิติชนะรวดถึง 8 นัดติดต่อกันในลีก จุดแข็งคือเกมรุกคือสามารถบุกเข้าทำประตูได้ทุกรูปแบบ น่ากลัวอย่างยิ่ง แต่จุดที่ระวังคือแนวรับในส่วนผู้รักษาประตูยังไม่ค่อยเชื่อใจได้เท่าไหร่และจังหวะที่บุกเพลิดเพลินพอโดนสวนกลับแล้วตั้งรับไม่ทัน แต่จุดเด่นของพวกเขามันกลบข้อด้อยเสียหมดเลย โดยผลการแข่งขันในเกมนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่ การท่าเรือ เอฟซี ด้วยคุณภาพผู้เล่นโดยรวมที่ดูเหนือกว่า สมุทรปราการ ซิตี้ น่าจะส่งผลให้พวกเขาดีพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมสำคัญนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สมุทรปราการ ซิตี้ (4-4-2) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์จักพันธ์ ไพรสุวรรณอาริส ซาริโฟวิช, เอร์เนสโต ภูมิภา – เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ยูโตะ โอโนะพีรดนย์ ฉ่ำรัศมีธีระพล เยาะเย้ย – โตติบาร์รอส ทาร์เดลี่

การท่าเรือ เอฟซี (4-2-3-1) : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) – นิติพงษ์ เสลานนท์ธนบูรณ์ เกษารัตน์วรวุฒิ นามเวชมาร์ติน สตูเบิล – โก ซุล กิ – ปกรณ์ เปรมภักดิ์เซร์คิโอ ซัวเรซศิวกร จักขุประสาทอดิศักดิ์ ไกรษร  เนลสัน โบนิญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : สมุทรปราการ ซิตี้ 1 – 2 การท่าเรือ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้