Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 16 นัดสุดสัปดาห์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 29 ธันวาคม เวลา 03:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 30 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ผลงานนัดที่แล้วทำได้เพียงบุกเสมอกับน้องใหม่ อูเอสก้า 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 15 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง สถิติการลงสนามตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ฟอร์มโดยรวมดูดีขึ้นกว่าเดิมอยู่บ้าง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังไม่สามารถใช้งาน โฆเซ่ กัมปาน่าชีค ดูกูเร่ และ เอนิส บาร์ดี้ 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน เรอัล เบติส ผลงานนัดที่แล้วคืนฟอร์มเปิดบ้านเฉือนชนะน้องใหม่ กาดิซ 1-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 19 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด สถิติการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดเสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ภาพรวมของฟอร์มการเล่นกำลังทำผลงานได้ดีใช้ได้ โดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปฟาดแข้ง มาร์ก บาร์ตร้า, บิคตอร์ กามาราซ่า และ เซร์คิโอ กานาเลส 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแม้สถิติการลงสนามช่วงนี้จะดูดีขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แนวรับก็ไม่ได้มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ส่วนเกมรุกสามวันดีสี่วันไข้ ฝากความหวังไม่ได้เท่าที่ควร ส่วนทางทีมเยือน เมื่อดูรายชื่อตัวรุกของพวกเขาถือว่ามีแต่แข้งชื่อดังอยู่พอสมควร แต่ดันผลิตสกอร์ไม่ได้เท่าที่ควรเสียอย่างนั้น แถมใช้โอกาสเปลืองอย่างยิ่ง ส่วนแนวรับยังคงเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในลีก ณ ขณะนี้ ซึ่งภาพรวมของทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเกมรุกฟอร์มฝืดพอกัน ด้วยเหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ เลบานเต้ น่าจะเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล เบติส ไปอย่างไร้สกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ซอนโรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์รูเบน เบโซ่คาร์ลอส แกลร์ก – ฆอร์เก้ เด ฟรูตอสมิคาเอล เมลซ่าเนมานย่า ราโดย่ารูเบน โรคีน่า – โรเกร์ มาร์ติกอนซาโล่ เมเลโร่

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าเอสซ่า ม็องดี้บิคตอร์ รูอิซอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซอันเดรส กวาร์ดาโด้ – ฆัวกินนาบิล เฟคีร์คริสเตียน เตโย่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 0 – 0 เรอัล เบติส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้