Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่แรกของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 14 เป็นการเจอกันระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เปิดรังเหย้า คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมรองจ่าฝูงของลีก โดยทั้งสองทีมมีคิวจะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 2 มกราคม เวลา 21:30 น. ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มการเล่นในช่วง 6 เกมหลังจะบอกว่าดีก็ไม่ได้เมื่อพวกเขาชนะ 1 เกม แพ้ 1 เกม และเสมอไปถึง 4 เกม แต่จะบอกว่าแย่ก็ไม่เต็มปากเมื่อพวกเขาต้องเจอโปรแกรมหนักกับทีมระดับหัวตารางของลีกถึง 4 ทีมทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และทีมฟอร์มแรงอย่าง โวล์ฟสบวร์ก แต่ฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดต้องบอกว่ายอดเยี่ยมกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งด้วยการบุกไปเชือด เอาก์สบวร์ก ได้ถึงถิ่น 2-0 ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนนเวลานี้ทัพอินทรีแดงดำรั้งอยู่ที่ 9 มีอยู่ 17 คะแนนจากการลงสนาม 13 เกม ส่วนในเรื่องคามพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด 2 ผู้เล่นคือ แร็กนาร์ อาเช่(บาดเจ็บ) และ เซบาสเตียน โรเด้(โดนแบน)

ทางฝ่ายผู้มาเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฤดูกาลนี้เล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งจนผ่านการลงสนามไป 13 เกมพวกเขายังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกในเวลานี้เก็บมาได้ถึง 28 คะแนน น่าเสียดายที่ในเกมล่าสุดพวกเขาต้องหยุดเส้นทางไร้พ่ายในลีกฤดูกาลนี้เอาไว้เรียบเรียบเมื่อทีมห้างยาพลาดท่าเปิดบ้านแพ้ให้กับ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค แบบหวุดหวิด 1-2 แต่ก็ยังไม่น่ากังวลนักเมื่อฟอร์มการเล่นของทีม 6 หลังเก็บชัยได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้จากนัดล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้ยังคงขาด สเวน เบนเดอร์, ซานติอาโก้ อาริอาส, ลาร์ส เบนเดอร์, เอเซเกล ปาลาซิออส, ชาร์ลส์ อรานกิซ และเปาลินโญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นที่เน้นบอลบุกด้วยกันทั้งคู่ ทำให้มองว่าเกมนี้มีโอกาสที่สกอร์จะออกมาสูงมีความเป็นไปได้มาก ทว่าหากวัดกันหมัดต่อหมัดแล้วชั่วโมงนี้หาทีมที่มีน้ำหนักหมัดมากกว่าทีมเลเวอร์คูเซ่นในลีกเยอรมันมีอยู่เพียงจ่าฝูงของลีกทีมเดียวเท่านั้น โดย 6 เกมหลังที่ทัพห้างยาลงสนามจัดการซัดประตูคู่แข่งไปถึง 19 ประตู ยิ่งความแข็งแกร่งในแนวของทัพอินทรีแดงดำ ไม่ได้เหนียวแน่นอะไร 6 นัดเก็บคลีนชีทมาได้เพียงเกมล่าสุดเท่านั้น เกมนี้จึงขอฟันทิ้งว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผู้มาเยือนฟอร์มสุดร้อนแรงจะเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการคว้า 3 คะแนนเต็มด้วยเกมสุดสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ตูต้ามาโกโตะ อาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  เอริค เดิร์มฌิบริล โซว์โดมินิค โคห์ร ฟิลิป คอสติช  อายเมน บาร์ค็อกอามิน ยูเนส  อังเดร ซิลวา

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-2-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) –  อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชโยนาธาน ทาห์เอ็ดม็อง ตาบซอบาดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โฟลเรียน วิทส์ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์นาเดียม อามิรี่ – เลออน ไบลี่ย์มูสซ่า ดิยาบี้  พาทริค ชิค

ผลสกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1 – 3 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้