Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่น่าลงแข่งกันชัวร์ที่สุดใน 3 คู่ของวันนี้ โดยจะเป็นการปะทะลับแข้งกันของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลับมีดรอฉะกับ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม เวลา 21.15 น. ที่สนาม ที่สนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ช่วงหลังฟอร์มไม่ค่อยดี 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร แพ้-เสมอ สลับกันมา 4 เกมแล้ว นัดล่าสุดนั้นทำผลงานชิ้นโบว์แดง โดยการเปิดบ้านเสมอกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 0-0 ทำเอาแฟนบอลทีมอื่นดี๋ด๋ากันใหญ่ แต่พวกเค้าเองก็มีแต้มเพียง 19 แต้มจาก 15 นัด หากเก็บชัยในเกมตกค้างได้ก็ยังไม่พอที่จะขึ้นไปอยู่ครึ่งตารางด้านบนอยู่ดี สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีมนั้นจะขาด อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกตัวจี๊ดความหวังสูงสุดในการโต้กลับเร็วเพียงคนเดียว

“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ายังรักษาคุณภาพไว้ได้อย่างดี หลังขึ้นมาอยู่อันดับสามของตาราง ทั้งๆ ที่กองหลังตัวจริงจากปีก่อนนั้นไม่ย้ายก็ผลัดกันเจ็บ ซึ่ง 4 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้ไม่เข้าตานัก หลังชนะได้นัดเดียว แพ้ 1 และเสมอมาสองนัดรวดกับ แมนยู และ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ในเกมล่าสุด ดีที่เกมนี้พวกเค้าไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แถมได้พักตัวหลักไว้ในเกมก่อนหลายคน และยังได้พักมานานกว่าเจ้าบ้านอีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ทั้งสองน่าจะมาแนวเดียวกัน คือรับเอาชัวร์ไว้ก่อน แต่ด้วยคุณภาพของผู้เล่นและแผนของกุนซือเอง ก็น่าจะเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ครองเกมได้มากกว่า และที่สำคัญคือพละกำลังของพวกเค้าได้เปรียบอยู่พอสมควร มองว่าเจ้าบ้านที่บดกับลิเวอร์พูลมาจนหยดสุดท้ายน่าจะออกลูกล้าให้เห็นในช่วงท้ายเกม ยังไงซะพวกเค้าก็ไม่น่าจะดันเกมรุกขึ้นไปมากในจังหวะสวนกลับอยู่ดี เกมนี้จึงมองว่าหากทางจิ้งจอกไม่พลาดไปเองก็น่าจะออกได้สองมุม คือไม่ชนะก็เสมอเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (3-4-3) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – ฟาเบียน ชาร์, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, คีแรน คล้าร์กดีอันเดร เยดลิน, แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์อิซาค เฮย์เดน, แม็ตต์ ริทชี่คัลลั่ม วิลสัน, โจลินตัน, เจค็อบ เมอร์ฟี่

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ลุค โทมัสดาเนียล อมาร์ตีย์จอนนี่ อีแวนส์เจมส์ จัสติน – น็อมปาลิย์ส เมนดี้ฮัมซ่า ชูดูรี่  อโยเซ่ เปเรซเดนนิส ปราเอ้ต์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล 0 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้