Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมคู่ปิดท้ายโปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล ซึ่งเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ กาดิซ โดยเกมฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 4 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 5 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เมสตาย่า เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

“ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ปีนี้กลายเป็นทีมกลางตาราง(โซนล่าง)เต็มตัว หลังจากประสบวิกฤติการเงินจนต้องขายตัวหลักออกไปยกทีม ทำให้ผลงานในปีนี้น่าอนาถนัก เกมล่าสุดพวกเค้าบุกพ่าย กรานาด้า 1-2 ทำให้พวกเค้าหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้น หลัง 16 เกมที่ผ่านมา พวกเค้าเก็บมาได้เพียง 15 คะแนน จากชัยชนะ 3 นัด เสมอ 6 และแพ้ 7 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และสองตัวหลักอย่าง กอนซาโล่ กูเอเดส และ เจสัน

กาดิซ แม้เป็นน้องใหม่แต่ทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม ปัจจุบันพวกเค้าขึ้นมาอยู่กลางตาราง ด้วยผลงานชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 7 อยู่ในอันดับ 11 ของตาราง อย่างไรก็ตามแต้มที่มีไม่ได้ห่างจากทีมในโซนตกชั้นเยอะครับ หากยังทำผลงานแบบนี้ต่อไปก็ใช่ว่าจะปลอดภัยเหมือนกัน โดย 4 เกมหลังสุดพวกเค้าแพ้มา 3 นัดรวด ก่อนที่เกมล่าสุดจะกลับมาเก็บแต้มได้ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล บายาโดลิด 0-0 ยังดีที่นักเตะภายในทีมนั้นฟิตพร้อมสมบูรณ์กันทั้งหมด ไม่มีผู้เล่นคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ต้องยอมรับว่าทั้งคู่นั้นฟอร์มในช่วงหลังนั้นแย่พอกันเลย แต่ทีมเยือนช่วงหลังยิงประตูแทบไม่ได้จนปัจจุบันกลายเป็นทีมที่ยิงประตูน้อยที่สุดในลีก ส่วนหนึ่งก็มาจากสไตล์บอลรับแหลกลาน ฝั่งเจ้าบ้านจริงๆ แล้วการเล่นในแต่ละนัดก็ไม่ได้ขี้เหร่ จะติดอยู่ก็ตรงคุณภาพนักเตะที่กลายเป็นทีมดาดๆ ทั่วไป เชื่อว่ายังไงซะ เกมนี้ก็น่าจะเป็นพวกเค้าที่เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่สุดท้ายทำไปทำมาอาจจะโดนทีเด็ดเกมสวนกลับของทีมเยือนเล่นงานเอา อย่างไรก็ตามด้วยเกมรุกปัจจุบันของพวกเค้ายังถือว่าไม่ค่อยควรจะเชื่อใจเท่าไหร่นัก จึงมองว่าเกมนี้มีโอกาสจบเสมอมากที่สุดครับ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์, มุคตาร์ เดียกาบี้, เอเลียกิม ม็องกาล่า, โฆเซ่ กาย่าเจสัน, การ์ลอส โซเลร์, บิเซนเต้ เอสเกร์โด้, เดนิส เชอรีเชฟ  กอนซาโล่ กูเอเดส, เควิน กาไมโร่

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลนมาร์กอส เมาโรฆวน กาล่าอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบัน อเลโฆ่เยนส์ ยอนส์สันฟาลิอัลแบร์โต้ เปเรอา – อัลบาโร เนเกรโด้แอนโธนี่ โลซาโน่

ผลสกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 0 – 0 กาดิซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้