Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 15 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 3 “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดสนามเหย้า ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 9 มกราคา เวลา 21.30 น. ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลูกทีมของ ปีเตอร์ บอสซ์ พยายามเก็บแต้มอย่างอดทนจนเจอฟอร์มที่เป็นมาตรฐานของตัวเอง แล้วการตอบแทนก็สามารถเกาะกลุ่มขึ้นมาอยู่ท็อปทรีได้แล้ว ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัดติดต่อกัน เก็บไป 9 แต้ม ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดช่วงต้นปีใหม่นั้นบุกพ่าย “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบน่าเสียดาย 1-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดเชื้อ โควิด-19 อยู่หลายราย ประกอบไปด้วย สเวน เบนเดอร์, เวนเดลล์, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น, ซานติอาโก้ อาริอาส, ลาร์ส เบนเดอร์, เอเซเกล ปาลาซิออส, ชาร์ลส์ อรานกิซ, เปาลินโญ่ และ คาริม เบลลาราบี้ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย พาทริค ชิค กองหน้าจอมทุ่มเทที่กำลังเรียกฟอร์มเก่งอยู่ในตอนนี้

ฝั่งทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ภายใต้การคุมทัพของ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ออกอาการกระท่อนกระแท่นตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น เกมรุกที่เคยเร้าใจประสบปัญหาปืนฝืด สตาร์ที่เคยเป็นดาวเด่นฟอร์มหายเข้ากลีบเมฆ แนวรับยังคงเสียประตูอยู่เป็นประจำ ท่าทางต้องมาเหนื่อยหนีตกชั้นอีกปีแน่ๆ ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัด คว้าไปเพียงสามแต้ม ถือว่าห่วยแตกแบบสุดๆ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกเมืองเบียร์ที่พ่ายคารังให้กับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน แบบหมดท่า 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เควิน โมห์วัลด์, มิลอต ราชิก้า และ นิก วอลเทมาเด ที่เข้าโรงหมออยู่สามราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ยูยะ โอซาโกะ แนวรุกจอมพลิ้วที่พร้อมลงล่าตาข่ายเจ้าถิ่นด้วยความทุ่มเท

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด แต่บอลคู่นี้ค่อนข้างแปลกไม่น้อยเพราะทีมใดได้เล่นในถิ่นมักจะมีโอกาสพ่ายคารังค่อนข้างสูง ห้างขายยา แม้ว่าจะขาดตัวหลักไปหลายคนจากอาการบาดเจ็บกับป่วย แต่ผู้เล่นที่เหลือยู่ยังประคองตัวได้ไม่น่าเกลียด เกมรุกยังคงจัดจ้านเร้าใจเกมรับเอาตัวรอดไปได้แบบนัดต่อนัด หากไม่เจอกับทีมที่อยู่ระดับหัวตาราง ส่วนทางผู้มาเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน เหมือนแทบจะเล่นรอปลดโค้ช นักเตะดูขาดแรงจูงใจ ขาดความละเอียดในการเล่นทั้งรุกและรับ เกมบุกที่เคยห้าวขู่คู่แข่งได้หายไปดื้อๆ เมื่อเทียบองค์ประกอบหลายๆ มุมแล้วเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นที่แพ้มาสองนัดติดน่าจะเจอจุดเปลี่ยนสำคัญด้วยการเก็บชัยไปได้แบบไม่ยากเย็น ประเดิมชัยชนะนัดแรกในปีใหม่ได้เสียทีด้วยการอาศัยแนวรุกที่ฝีเท้าจัดจ้าน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-2-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) –  อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชโยนาธาน ทาห์เอ็ดม็อง ตาบซอบามิตเซลล์ ไวเซอร์ – โฟลเรียน วิทส์ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์นาเดียม อามิรี่ – เลออน ไบลี่ย์มูสซ่า ดิยาบี้  พาทริค ชิค

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  คริสเตียน กรอสส์โอเมอร์ ท็อปรัคมาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์เควิน โมห์วัลด์ทาฮิธ ชองลุดวิก ออกุสติรส์สัน  จอช ซาร์เจนท์ยูยะ โอซาโกะ

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3 – 0 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้