Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 18 เกมนัดสุดสัปดาห์ คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมท้ายตารางระหว่าง เอลเช่ ทีมอันดับที่ 18 เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน โดยเกมนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 11 มกราคม เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 11 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร่ เมืองเอลเช่ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เอลเช่ เป็นทีมน้องใหม่ที่เล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างดี แต่ปัญหาปืนฝืดของพวกเขาส่งให้อันดับบนตารางคะแนนดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก หล่นลงมาจมอยู่ในโซนท้ายตาราง หรืออันดับที่ 18 ของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลย ทำผลงานเสมอ 3 และแพ้ 3 ซึ่งเกมแรกของปีที่ลงสนามก็เริ่มต้นไม่สวยด้วยการบุกไปแพ้ให้กับ แอธเลติก บิลเบา มาแบบน่าเสียดาย 0-1 ส่วนในเรื่องสุขภาพของผู้เล่นภายในทีมทุกคนยังคงสบายดี พร้อมจะลงสนามช่วยทีมกันทั้งหมด

ฝ่ายทีมเยือน เกตาเฟ่ ผลานในฤดูกาลนี้ตกต่ำลงมาเป็นอย่างมาก โดยฟอร์มการเล่นที่น่าเป็นห่วงของพวกเขาเริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาที่หาชัยชนะไม่เจอเลยจนหลุดอันดับไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรป ซึ่งจุดอ่อนที่แก้ไม่หายซักทีคือเกมรุกที่ยิงประตูกันได้น้อยเป็นอย่างมาก ด้านผลงานของทีมในช่วงหลังก็ยังมองไม่เห็นแสงสว่างเลยแม้แต่น้อย 6 นัดหลังสุดที่ลงสนามในลีกเก็บชัยมาได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม นัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านพ่ายให้กับ เรอัล บายาโดลิด 0-1 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนก่อนจะลงสนามเกมนี้จะขาดกองหน้าอย่าง คูโช่ เฮอร์นานเดซ ที่เป็นดาวซัลโวของทีม และ ดาริโอ โปเบดา ดาวยิงตัวสำรอง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถานการณ์ของทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ไม่ต่างกันเลย เมื่อทั้งคู่เล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างดีเสียประตูกันน้อย แต่เกมรุกกลับปืนฝืดยิงใครเค้าไม่ค่อยเข้า โดยทาง เกตาเฟ่ ยิงประตูไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว จากรูปแบบการเข้าทำที่ขาดความเฉียบคมของทั้งคู่มีโอกาสสูงมากที่สกอร์คู่นี้จะออกมาแบบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ฝ่ายไหนพาลูกบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ก่อนก็มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยไปได้ แต่ผลงานของทั้งคู่ชั่วโมงนี้ยังมองไม่ออกจริงๆ ว่าฝ่ายไหนทำได้ดีกว่ากัน สุดท้ายจึงเป็นไปได้ว่าเกมนี้จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบจืดชืด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (4-5-1) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – อันโตนิโอ บาร์รากันกอนซาโล่ เบร์ดูโฆเซม่าฆวน ซานเชซ มิโน่ – เอมิเลียโน่ ริโกนี่ราอูล กูตี, อิวาน มาร์โคเน่บิคตอร์ โรดริเกซฟิเดล  ลูคัส โบเย่

เกตาเฟ่ (4-4-2) : รูเบน ยาเนซ (GK) – ดาเมียน ซัวเรซเอริค คาบาโก้ดเยเน่มาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – อังเคล โรดริเกซไฆเม่ มาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เอลเช่ 0 – 0 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้