Home ไฮไลท์ฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 15 ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน | 5 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 15 ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน | 5 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 15 ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน | 5 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 15 “หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ไปอย่างขาดลอย 5-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 6 เป็นเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลตัดแนวรับให้ ดิว็อค โอริกี้ โฉบเข้าเขตโทษแตะหลบ จอร์แดน พิคฟอร์ด แล้วแปง่ายๆ ด้วยซ้ายเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 17 เจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลตัดแผงหลังให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ วิ่งตัดมายิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม ต่อมาในนาทีที่ 21 ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ เปิดบอลยัดเข้าไปในเขตโทษ เดยัน ลอฟเรน สกัดไม่ขาดโดน ไมเคิ่ล คีน โฉบมายิงด้วยขวาเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 31 เดยัน ลอฟเรน วางบอลยาวให้ ดิว็อค โอริกี้ หลุดเข้าไปจับบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยขวาอย่างสวยงาม ช่วยให้ หงส์แดง นำห่าง 3-1 นาทีที่ของครึ่งแรกเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างไปไกล 4-1 จากจังหวะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลากบอลขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายให้ ซาดิโอ มาเน่ แปเน้นๆ ด้วยซ้ายเข้าไป ต่อมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ริชาร์ลิสัน มาโหม่งประตูตีตื้นให้ เอฟเวอร์ตัน ไล่มาห่างๆ เป็น 4-2 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 80 ลิเวอร์พูล อดได้ประตูเพิ่มอย่างเหลือเชื่อจากจังหวะที่ตัวสำรอง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วางบอลยาวให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเน้นๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไป ถัดมาในนาทีที่ 90 ตัวสำรองอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็มาจ่ายบอลให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าประตูไปเป็นประตูปิดกล่อง 5-2 จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 43 แต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 14 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 18

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมอดัม ลัลลาน่าเจมส์ มิลเนอร์ – เซอร์ดาน ชากิรี่ดิว็อค โอริกี้ซาดิโอ มาเน่

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เมสัน โฮลเกตไมเคิ่ล คีนเยอร์รี่ มิน่าเมสัน โฮลเกต – ฌิบริล ซิดิเบ้ ทอม เดวี่ส์กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สันลูก้าส์ ดีญ – อเล็กซ์ อิโวบี้โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินริชาร์ลิสัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้