ไฮไลท์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ 0 – 4 คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก 2020 สัปดาห์ที่ 6 | 22 ก.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 นัดที่ 6 อูราวะ เรด ไดมอนส์ พ่ายคารังให้กับ คาชิว่า เรย์โซล ขาดลอย 0-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 32 เป็นทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ของ ริชาร์ดสัน และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาได้ 7 นาทีเป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการโหม่งของ ไมเคิล โอลุงก้า แค่สี่นาทีถัดมาเป็นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งขาด 3-0 จากการโหม่งจ่อๆ ของ ฮายาโตะ นากามะ ต่อมาในนาทีที่ 89 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูปิดกล่อง 4-0 จากการยิงเต็มข้อด้วยขวาของ ยูตะ คามิยะ หลังจากนั้นไม่มีประตุเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ คาชิว่า เรย์โซล บุกมาเก็บสามคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ มีเป็น 9 แต้ม อยุ่อันดับที่ 7 ส่วนทาง อูราวะ เรด ไดมอนส์ มี 10 แต้มเท่าเดิม อยุ่อันดับที่ 6

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะเมาริซิโอ อันโตนิโอทาคุยะ อิวานามิเรียวสุเกะ ยามานากะ  ทาคาฮิโระ เซคิเนะ, ไค ชิบาโตะ, เอเวอร์ตัน, ฟาบริซิโอ ยูกิ มูโตะ, เลโอนาร์โด้

คาชิว่า เรย์โซล (4-3-3) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะยูจิ ทาคาฮาชิทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ริชาร์ดสัน, ฮิเดคาซุ โอทานิ, ฮายาโตะ นากามะ ยูตะ คามิยะ, ไมเคิล โอลุงก้า, อาทารุ เอซากะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top