Home ข่าวฟุตบอล บ่อนยก เชว่า เต็ง 1 คุมเชลซีแทนแลมพาร์ด

บ่อนยก เชว่า เต็ง 1 คุมเชลซีแทนแลมพาร์ด

บ่อนยก เชว่า เต็ง 1 คุมเชลซีแทนแลมพาร์ด

“Betfair” และ “Paddy Power” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเปิดอัตราต่อรองให้ อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตกองหน้าคนดังของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเทรนเนอร์ ทีมชาติยูเครน เป็นตัวเต็งรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” แทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชของทีมคนปัจจุบัน

แลมพาร์ด กำลังตกอยู่ในสถานการณ์กดดัน หลัง เชลซี เพิ่งบุกปราชัยต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 บนสังเวียน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทำให้ตอนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” พบกับความพ่ายแพ้มากถึง 5 เกมจาก 8 นัดหลังใน พรีเมียร์ลีก และสามารถคว้าชัยแค่ 2 เกมเท่านั้นจาการลงสนาม 8 นัดที่ผ่านมา

และยอดทีมแห่งมหานครลอนดอนหล่นมาจอดอันดับ 8 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก จนไม่ได้อยู่ในตำแหน่งสำหรับลุ้นแชมป์ แม้ทุ่มงบประมาณเสริมทัพมหาศาล เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2020 ที่ผ่านมาไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์

ก่อนล่าสุด เชฟเชนโก้ อดีตดาวดัง ทีมชาติยูเครน เคยล่าตาข่ายกับ เชลซี ปี ระหว่างปี 2006-08 กลายเป็นโค้ชเต็ง 1 ที่จะมากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ตำแหน่งของ แลมพาร์ด กด้วยอัตราต่อรอง 9/5 (แทง 5 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้