Home ข่าวฟุตบอล เลสเตอร์แถลงขอโทษ 3 แข้งแหกกฎโควิดหลังโดนดร็อปเกมพ่ายเวสต์แฮม

เลสเตอร์แถลงขอโทษ 3 แข้งแหกกฎโควิดหลังโดนดร็อปเกมพ่ายเวสต์แฮม

เลสเตอร์แถลงขอโทษ 3 แข้งแหกกฎโควิดหลังโดนดร็อปเกมพ่ายเวสต์แฮม

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ขอโทษหลัง เจมส์ แมดดินสัน, ฮัมซ่า เชาดรี้ และ อโยเซ่ เปเรซ 3 นักเตะของทีมฝ่าฝืนมาตรการกฎล็อกดาวน์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แมดดินสัน, เชาดรี้ และ เปเรซ ไม่มีส่วนร่วมกับทัพ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” แมตช์บุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-3 บนสังเวียน ลอนดอน สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ยืนยันหลังเกมล่าว่า แมดดินสัน, เชาดรี้ และ เปเรซ โดนดร็อป เพราะหกกฎโควิดจัดงนาปาร์ตี้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“สโมสรคาดหวังเกี่ยวกับการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดสำหรับบุคลากรทุก๐คน มันน่าผิดหวังมากๆกับการทำลายความพยายามของทีมสตาฟสโมสรเพื่อปกป้องสภาพแวดล้อมของทีมเราทั้งในการซ้อม และลงสนาม”

“เรามีมาตรการเหมาะสมเพื่อใช้ป้องกันทีมของเขา เราทุกคนคาดหวังว่าพวกเราจะเป็นตัวแทนที่มีประสิทธิภาพสำหรับความพยายามของประเทศ และเสียสละเพื่อควบคุมสังคมของเราในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนต้องขอโทษสำหรับการตัดสินใจไม่เหมาะสมของพวกเขา ส่วนเราจะจัดการเรื่องนี้กันเป็นการภายใน” เลสเตอร์ แถลง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้