Home ข่าวฟุตบอล เป๊ป ไม่เห็นด้วยกับรายการใหม่ ESL

เป๊ป ไม่เห็นด้วยกับรายการใหม่ ESL

เป๊ป ไม่เห็นด้วยกับรายการใหม่ ESL

ป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เห็นด้วยกับรายการฟุตบอลใหม่ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ที่มี “บิ๊กซิกซ์” ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลิเวอร์พูลเชลซีอาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ซิตี้ ร่วมก่อตั้งด้วย

12 สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปประกาศจัดการข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก (อีเอสแอล) โดยมีโปรแกรมแข่งชันกลางสัปดาห์ตรงกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 รายการของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

“ใครๆก็ทำผลประโยชน์ของตัวเอง เมื่อคุณพูดถึง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า พวกเขาดูแลผลประโยชน์ของพวกเขา ยูฟ่า ล้มเหลวเช่นกัน พวกเขาต้องสื่อสาร และพูดคุยกันก่อน พวกเขาต้องชี้แจง เพราะผมไม่มีข้อมูลทั้งหมดจะแสดงความเห็น เราเคยต้องต่อสู้กับการเปลี่ยนตัว 5 คน และทุกทีมต้องต่อสู้เพื่อตัวเอง”

“กีฬาจะไม่ใช่กีฬาเมื่อความพยายาม และผลตอบแทนไม่สัมพันธ์กัน กีฬาจะไม่ใช่กีฬาถ้าความสำเร็จได้รับการการันตี หรือความพ่ายแพ้ไม่สำคัญ ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่าผมต้องการการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันไม่ยุติธรรมถ้าทีมต่อสู้กันในจุดสูงสุด และไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้