Home ข่าวฟุตบอล จอห์น เฮนรี ออกแถลงขอโทษแฟนบอลลิเวอร์พูลหลังถอน ESL

จอห์น เฮนรี ออกแถลงขอโทษแฟนบอลลิเวอร์พูลหลังถอน ESL

จอห์น เฮนรี ออกแถลงขอโทษแฟนบอลลิเวอร์พูลหลังถอน ESL

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ขอโทษแฟนบอลทัพ “หงส์แดง” หลังถอนตัวจากรายการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมต้องการจะขอโทษแฟนบอล และกองเชียร์ลิเวอร์พูลทุกคนสำหรับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากผมเอง ในตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา”

“สิ่งที่ชัดเจนโดยที่ไม่ต้องอธิบาย แต่ควรจะพูดว่า โปรเจ็กต์ที่ถูกหยิบยกมานั้นไม่มีทางเกิดขึ้นได้หากปราศจากการสนับสนุนจากแฟนๆ ไม่มีใครในอังกฤษคิดแตกต่างออกไป ตลอด 48 ชั่วโมงนี้คุณเห็นได้ชัดว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เราได้ยิน ผมได้ยิน”

“และผมต้องการขอโทษเจอร์เก้น, บิลลี, ต่อนักเตะ และทุกคนที่ทำงานหนักมากที่สโมสรลิเวอร์พูล เพื่อที่จะทำให้แฟนบอลของเราภาคภูมิใจ พวกเขาไม่มีส่วนรับผิดชอบกับความวุ่นวายนี้เลย พวกเขาถูกทำให้ยุ่งยาก และไม่ยุติธรรมเลย นี่คือสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด พวกเขารักสโมสรของคุณ และทำงานเพื่อให้คุณภาคภูมิใจในทุกๆ วัน”

“ผมรู้ว่าทีมลิเวอร์พูลทั้งหมดมีทั้งความเชี่ยวชาญ, ความเป็นผู้นำ และความหลงใหล ที่ล้วนจำเป็นในการสร้างความไว้วางใจขึ้นมาอีกครั้ง และช่วยนำเราก้าวไปข้างหน้า กว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา เราได้ลงนามรับกับความท้าทายต่างที่เกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอล ผมฝันถึงสิ่งที่คุณฝัน และเราทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาสโมสรของคุณ งานของเรายังไม่เสร็จ และผมหวังว่าคุณจะเข้าใจในเรื่องนี้ แม้แต่ตอนที่เราทำพลาด เราพยายามจะทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสรของคุณ ในความพยายามนี้ ผมทำให้คุณผิดหวัง”

“ผมต้องขอโทษอีกครั้ง และเป็นผมคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบต่อแง่ลบต่างๆ ที่ไม่จำเป็นซึ่งเกิดขึ้นในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มันจะเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม และแสดงให้เห็นถึงพลังของแฟนๆ ที่มีในวันนี้ และจะเป็นอย่างนี้ต่อไป”

“หากมีสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการระบาดใหญ่ที่น่ากลัวนี้ที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน นั่นคือแฟนๆ มีความสำคัญต่อกีฬาของเรา และกีฬาทุกประเภท มันแสดงให้เห็นในทุกสนามกีฬาที่ว่างเปล่า มันเป็นปีที่ยากอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับเราทุกคน แทบไม่มีใครที่ไม่ได้รับผลกระทบ สิ่งที่สำคัญคือครอบครัวฟุตบอลของลิเวอร์พูลยังคงเหมือนเดิม ความสำคัญ และความมุ่งมั่นที่เราได้เห็นจากคุณทั่วโลก ด้วยการแสดงออกอย่างปราณี และการให้การสนับสนุนของท้องถิ่น ผมจะให้สัญญากับคุณว่าผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ยังคงมีสิ่งนี้ต่อไป”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้