Home ข่าวฟุตบอล เจอทีมเก่า! ทูเคิ่ล ไม่สงสัย อาซาร์ กระหายดวลเชลซี

เจอทีมเก่า! ทูเคิ่ล ไม่สงสัย อาซาร์ กระหายดวลเชลซี

เจอทีมเก่า! ทูเคิ่ล ไม่สงสัย อาซาร์ กระหายดวลเชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เอแด็น อาซาร์ สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต้องเต็มไปด้วยความกระหายสำหรับการพบกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้นสังกัดเก่าของเขาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

อาซาร์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม ลา ลีกา แมตช์เสมอ เรอัล เบติส แบบไม่มีสกอร์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้จอมทัพกัปตัน ทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เมื่อปี 2019 เตรียมเจอทีมเก่าของเขาเป็นครั้งแรกในรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก บนสังเวียน เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ วันอังคารนี้

“เอแด็น (เอแด็น อาซาร์) เป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับสูง เขาเคยเป็นนักเตะคนสำคัญอยู่ที่นี่นานหลายปี และลงเล่นในลีกยากที่สุด ผมมีความเคารพให้เขาอย่างสูง แน่นอนว่าเราคุยกันหลายเรื่อง เพราะว่าเขาเคยเป็นกุญเจสำคัญที่นี่ และมีหลายคนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี”

“เขากลับมาฟิต และกลับมาลงสนามหลายนาทีในเกมล่าสุดเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ ถ้าเขาลงเล่น ผมมั่นใจมากว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง ต้องมารอดูกัน เรอัล (เรอัล มาดริด) เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพ เราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายด้วยความมั่นใจ” ทูเคิ่ล กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้