Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็งคว้า อเดเยมี่, โอริกี้ สนย้ายไป เอซี มิลาน

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็งคว้า อเดเยมี่, โอริกี้ สนย้ายไป เอซี มิลาน

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็งคว้า อเดเยมี่, โอริกี้ สนย้ายไป เอซี มิลาน

หลังจากผ่านข่าวรอบเช้าไปแล้ว แน่นอนว่าข่าวรอบบ่ายก็ร้อนแรงไม่ต่างกัน เพราะช่วงใกล้ปิดฤดูกาล มีข่าวลือกันอย่างหนักหน่วง มาดูกันว่า จะมีข่าวคราวทีมรัก ทีมเชียร์ ของคุณผู้อ่าน หรือไม่ และมีข่าวไหนน่าสนใจกันบ้าง โดยมาเริ่มกันที่

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอจำนวนมากให้กับสโมสร เร้ดบลู ซัลซ์บวร์ก ทีมดังจากลีกออสเตรีย ในการคว้าตัว คาริม อเดเยมี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวเยอรมัน เพื่อตัดหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ถ้าว่าข้อเสนอถูกปฏิเสธ เพราะศูนย์หน้ารายนี้ มีความตั้งใจจะย้ายไปเล่นในเยอรมัน

ต่อด้วย สโมสร คริสตัล พาเลซ พอจะมีโอกาสในการดึงตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ย้ายกลับมาค้าแข้งใน เซลเฺฮิร์ส พาร์ค ได้ในฤดูกาลหน้า แต่ทว่าค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของแบ็คขวารายนี้ที่รับอยู่ร่วม 9 หมื่นปอนด์ ต่อสัปดาห์ ณ โรงละครแห่งความฝัน จะเป็นอุปสรรคในการตัดสินใจคว้าตัว

ลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวกลาง ของ อาร์เซนอล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า แบบถาวรแล้ว โดยข้อตกลงจะอยู่ที่ราคาราว 13 ล้านปอนด์ จะบรรลุเสร็จสิ้นกันในช่วงซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า ต้องการผู้เล่นใหม่ถึง 8 คน ที่จะสามารถสร้างทีมของเขาในการทำงาน ณ โอลด์แทร์ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ต่อกันที่สำนักข่าว Daily Mail รายงานว่า ผู้เล่นของ ท็อตแน่ม ฺฮ็อทสเปอร์ ชุดใหญ่ จะได้โบนัสรวม 3.5 ล้านปอนด์ หากพวกเขาสามารถคว้าสิทธิ์ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ รวมถึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จะได้รับโบนัส 2 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า มีสโมสรจากพรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายเงินในราคาสูงถึง 60 ล้าน ปอนด์ ในการดึงตัว อูเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์แดนกลางตัวเก่ง จากสโมสรโมนาโก มาร่วมทีม แถมยังมีรายงานอีกว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้มีความสนใจกับมิดฟิลด์รายนี้

รายงานจาก The Sun สื่อจอมขุดคุ้ยของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แฟนฟุตบอลต่างมั่นใจกันว่า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากภาพหลุดมาว่า เจ้าตัวกำลังทำการเก็บข้าวของที่บ้าน ซึ่งปลายทางคงหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่สามช่วงซัมเมอร์นี้ ในการจะสู่ขอ เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของสโมสรยูเวนตุส มาร่วมทีม โดยรายงานเผยว่า พวกเขายังให้ความสนใจกับแข้งรายนี้เสมอมา

ต่อด้วย นิวคาสเซิ่ล ยูไนต็ด อยู่ในตัวเต็งที่จะมีโอกาสในการคว้าตัว ราฟาเอล เลเอา ปีกจากสโมสร เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่า “สาลิกาดง” ยินดีที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยของปีกชาวโปรตุเกสรายนี้ถึงสี่เท่า เพื่อบรรลุข้อตกลง

รายงานจาก Daily Express เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถมีโอกาสในการคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ กองหน้าตัวริมเส้นพันธุ์แกร่ง ของสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในซัมเมอร์นี้ หลังจาก บาร์เซโลน่า มีทรงว่าจะไม่เซ็นสัญญากับอดีตแข้งเด็กปั้นรายนี้ร่วมทีมเป็นการถาวร ในราคา 25 ล้านปอนด์

ปิดท้ายกับข่าวของ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้ามหาบุญ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ มีรายงานว่า โอกาสในการเจรจาย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน มีอันต่อเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากตอนนี้ มีข่าวลืออย่างหนักว่า ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา กำลังเจรจาเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสรอยู่ในขณะนี้

ที่มาจาก : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้