Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ซิตี้ ทำช็อค เล็งคว้า “ป็อกบา” ฟรี!, รังนิก เตรียมรั้ง “โด้” ให้อยู่ต่อ

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ซิตี้ ทำช็อค เล็งคว้า “ป็อกบา” ฟรี!, รังนิก เตรียมรั้ง “โด้” ให้อยู่ต่อ

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ซิตี้ ทำช็อค เล็งคว้า “ป็อกบา” ฟรี!, รังนิก เตรียมรั้ง “โด้” ให้อยู่ต่อ

หลังจากเสพย์ข่าวช่วงเช้าอย่างเพลิดเพลินสำราญใจในวันหยุุดสุดชุ่มฉ่ำกันมาแล้ว ทีนี้มาต่อกันที่ข่าวรอบเย็นกันบ้าง ซึ่งมีข่าวลือที่น่าสนใจเหลือเกิน  มาดูกันว่า จะมีข่าวคราวทีมรัก ทีมเชียร์ ของคุณผู้อ่าน หรือไม่ และมีข่าวไหนน่าสนใจกันบ้าง โดยมาเริ่มกันที่

Daily Mail รายงานว่า “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวตัดผม ของทีมคู่อริตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังกองกลางดีกรีแชมป์โลกจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนี่อาจเป็นดีลสุดร้อนแร้งในประวัติศาสตร์การย้ายทีมของเกาะอังกฤษอีกหนึ่งดีล

รูเบน เนเวส กองกลางของ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอส์ ยังอยากค้าแข้งในอังกฤษต่อไป ถ้าหากว่าเขาได้ย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่า “หมาป่า” ได้ตั้งค่าตัวกองกลางคนสำคัญรายนี้ ในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาในการขายผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ออกไป แม้ว่านักเตะต้องการจะอยู่ต่อ แต่เนื่องจาก “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องการนำเงินมาลงทุนสร้างทีมใหม่ ภายใต้การนำทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

เลสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์จะเสียนักเตะคนสำคัญของทีม ถึง 3 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ นำโดย ยูริ เตอลิมองส์ มีแนวโน้มจะย้ายทีมมากที่สุด เนื่องจากเหลือสัญญาปีสุดท้าย ส่วน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส และ เจมส์ แมดดิสัน ก็ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมเช่นเดียวกัน

The Times รายงานว่า พรีเมียร์ลีก เตรียมอนุมัติข้อเสนอ 2.5 พันล้านปอนด์ เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ของสโมสร เชลซี จากกลุ่มทุนที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่, เคลียร์เลค แคปปิทัล, มาร์ค วอลเตอร์ และ ฮันส์ยอร์ก วีสส์ เพื่อขอซื้อกิจการสโมสร โดยทุกฝ่ายมั่นใจว่า รัฐบาลสหราชอาณาจักรจะอนุมัติการซื้อขายครั้งนี้

แฟนบอลพันธุ์แท้ของ เรนเจอร์ส ยอดทีมจากสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ จำนวนมากกว่าหนึ่งแสนคน ที่คาดว่าจะเดินทางมา เซบีย่า เพื่อมาชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ เรนเจอร์ส จะเจอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งยอดทีมจากสก็อตแลนด์ได้กลับมาสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการยุโรปรอบ 14 ปี ซึ่งเหตุการณ์ทำให้มีการชิงตั๋วนัดชิงชนะเลิศและการหาที่พักในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการจะเก็บตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กำลังเป็นเป้าหมายสูงสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หาก อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลแน่ แต่ทว่า สเปอร์ส ต้องจ่ายเงินมากกว่า 10 ล้านปอนด์เพื่อจะได้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาคุมทีม

Daily Express เผยว่า อเลฮานโดร กามาโน่ เอเย่นต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า กองหน้าในการดูแลของเขา มีความคิดอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะประกาศการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของเขา ว่าจะออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนฤดูกาลหน้าภายในสิ้นเดือนมิถุนายนหรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่องเร่งรีบพอสมควรถ้าหากอยากได้ตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ฟูลแบ็คของ เฟเยนูร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ดาวเตะชาวดัตช์ กำลังเจรจากับ โอลิมปิก ลียง อยู่ในขณะนี้

Daily Mirror รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขาดทุนเป็นประวัติการณ์ 192.4 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2020-21 ก่อนที่จะมีการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สื่อ The Sun เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออก

เดวิด เบ็คแฮม ต้องการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่

เชลซี รู้สึกผิดหวังกับการคว่ำบาตรของสโมสรที่จำกัดการไล่ตามคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาเสริมคม

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้