Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ผีแดง เฮลั่น!! “โด้” พร้อมอยู่ต่อ, ซีดาน ส่อคุม “เปแอสเช”, เวสต์แฮมฯ สนคว้า โบรย่า

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ผีแดง เฮลั่น!! “โด้” พร้อมอยู่ต่อ, ซีดาน ส่อคุม “เปแอสเช”, เวสต์แฮมฯ สนคว้า โบรย่า

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ผีแดง เฮลั่น!! “โด้” พร้อมอยู่ต่อ, ซีดาน ส่อคุม “เปแอสเช”, เวสต์แฮมฯ สนคว้า โบรย่า

สวัสดีวันจันทร์ อาทิตย์ใหม่ ที่หลายๆ ท่านได้กลับมาทำงานกันแล้ว โดยช่วงนี้ก็จะมีข่าวคราวฟุตบอลที่น่าสนใจ มีประเด็นหยิบยกมาพูดคุย เสยพ์ข่าวกันได้สมควร ทั้งประเด็นการซื้อ-ขายนักเตะ ที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึงข่าวคราวด้านอื่น มาดูกันว่า วันนี้มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Daily Mail รายงานว่า จอห์น ยูสเตซ กุนซือของ ควีน พาร์ค เรนเจอร์ส กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้คุมสโมสร “แตนอาระวาดวัตฟอร์ด แทนที่ของ รอย ฮ็อดจ์สัน ในฤดูกาลหน้า

ความเครียดต่อนักฟุตบอลอายุในสหราชอาณาจักร์ได้รับการเปิดเผยหลังมีการปรากฏว่า มีนักเตะเกือบ 2500 คน แจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตเวทย์ เพื่อถามและปรึกษาความตึงเครียดของพวกเขา ซึ่งมีนำจำนวนมากขึ้นตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา

โนเอล เลอ กราเอต์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน อาจตกลงปลงใจรับงานมาคุมสโมสร “เปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในไม่ช้านี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้วางเป้าหมายเป็น อาร์มานโด้ โบรย่า กองหน้าเชลซี ที่ปัจจุบันยืมตัวไปอยู่กับ เซาท์แธมป์ตัน ไว้ในรายชื่อเป้าหมายของพวกเขาในการเสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า หลังจากผิดหวังจากผลงานในฤดูกาลนี้

สโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังชั่งน้ำหนักว่าพวกเขาจัดตารางทัวร์ปรีซีซั่นรอบที่สองระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกในช่วงฤดูหนาวปลายปีนี้ฃ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเสียกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งตัวกองหน้าชาวนอร์เวย์พร้อมจะประกาศอนาคตของขาในช่วงสัปดาห์หน้า

The Sun รายงานข่าวดีที่สุดสำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่า เขาตั้งใจที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ถ้าหาก เอริก เทน ฮาร์ก ต้องการให้เขาอยู่ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ที่ ตัวกุนซือคนใหม่ ก็ต้องการ CR7 เหมือนกัน

บอร์นมัธ กำลังจะเพิ่มข้อเสนอเพื่อยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ประตูโลกลืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้กับทีม หลังจาก “เดอะ เชอร์รี่ส์” ได้กลับมาวาดลวดลอยบนศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าแบบแน่นอนแล้ว

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกไล่ล่าตามตัว แซม จอห์นสโตน นายด่านของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และมีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษ

Daily Star คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาปกป้อง แกเร็ธ เบล หลังจากทำท่าน่าเกลียดระหว่างงานฉลองแชมป์ลีกของ เรอัล มาดริด

The Guardian รายงานว่า เฟร็ด รุตเต็น ได้ปฏิเสธการมารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เอริก เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Daily Mirror สื่อเจ้าดังเสนอข่าวว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า กำลังโฟกัสในการลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปิดวลีเด็ดว่า ลิเวอร์พูล เป็นที่มีประวัติศาสตร์มากมาย แต่ไม่ใช่กับแชมป์ลีก เพราะ 30 ปี เพิ่งได้มาครั้งเดียว ซึ่งไม่แปลกใจ ที่ใครๆ ก็อยากให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ลีก

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ บุคคลสำคัญของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาย้ำว่า สโมสรต้องการเก็บ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เอาไว้กับทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการชิงตัว คอนราด ไลเมอร์ แข้งสตาร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเซโลน่า อาจเตรียมข้อเสนอสุดสะเทือนตลาดรอบซัมเมอร์ ในการ ขอแลกตัว แบร์นาโด้ ซิลวา แข้งตัวรุกเท้าตะขอชาวโปรตุกีสจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวรับคนเก่งของทีม เป็นข้อเสนอ

ที่มา : Sky Sport

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้