Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ปืนใหญ่” สนคว้า สเตอร์ลิ่ง, “สิงห์ผงาด” อยากได้ คูตินโญ่ ถาวร

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ปืนใหญ่” สนคว้า สเตอร์ลิ่ง, “สิงห์ผงาด” อยากได้ คูตินโญ่ ถาวร

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ปืนใหญ่” สนคว้า สเตอร์ลิ่ง, “สิงห์ผงาด” อยากได้ คูตินโญ่ ถาวร

สวัสดีวันอังคาร เบิกบานสำราญใจ ในวันที่ช่วงเข้าสู่ท้ายฤดูกาล 2021/22 กับทั้ง 5 ลีกใหญ่ ข่าวคราวน่าสนใจก็มีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะข่าวเสริมทัพ ที่วันที่ทีมงาน 168Kick พร้อมเสิร์ฟข่าวจานร้อนมาฝากแฟนๆ ท่านๆ ได้หาอ่านกัน เพื่อความบันเทิงในช่วงที่ข่าวของอะไรก็แพง มาดูกันว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับทีมรัก ทีมเชียร์ของทุกท่านกันไหม เริ่มตั้งแต่

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะสำรวจความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกก้นงอน ทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมจี๊ดทางด้านกราบข้างในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ปีกรายนี้ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

มาริน่า กรานอฟสกาย่า และ บรูซ บั๊ค จะทำการพูดคุยเพิ่มเติมกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เกี่ยวกับอนาคตของสโมสร เชลซี โดยเจ้าของทีมใหม่ชาวอเมริกัน ต้องสร้างความมั่นใจให้กับสโมสรรวมถึง ตัวกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ในการจะได้รับการสนับสนุนและมีแผนงานอย่างชัดเจนใน่ชวงซัมเมอร์นี้

แอสติน วิลล่า ได้ทำการเปิดเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงในการลดราคา เพื่อขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ที่ยืมตัวมาจากสโมสร บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

คริสตัล พาเลซ เตรียมรั้งและหาโอกาสต่อสัญญากับ ดาวิด โอบู แข้งดาวรุ่งดาวรุ่งโรจน์ ไว้กับทีมให้ได้ ท่ามกลางความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังพิจารณาอน่าคตอันไม่แน่นอนของเขา หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลากว่าสองเดือนรวมถึงยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรของเขาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ถ้าหากว่ากองหน้ารายนี้ยังไม่ต่อสัญญากับ อาร์เซนอล ออกไป เนื่องจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงจบซีซั่นนี้

The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมประกาศการเซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดกองหน้าวอนเดอร์คิด จากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หลังจากที่สโมสรเมืองเบียร์อนุญาติให้มีการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะกับสโมสรย่านแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดูฟอร์มของ เปา ตอร์เรส ในการเสริมทัพแดนหลังช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนทาง อาร์เซนอล มีรายงานว่า ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้าจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

มีรายง่านว่า แมนเชสเคอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดตาหาเอเยนต์เจ้าดังหลายเจ้า ในการให้แนะนำหานักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจบฤดูกาลนี้ ที่ฝีเท้าดีเข้ามาให้พวกเขาคัดเลือก เนื่องจากสโมสรไม่มีงบประมาณมากพอในการเสริมทัพยกใหญ่

อาร์เซนอล มีรายงานว่าพวกเขา ได้วางเป้าหมายหลัก 1 ใน 3 นักเตะ ที่จะต้องนำมาเสริมเข้าทีมให้ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์แดนกลางของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้